xs
xsm
sm
md
lg

“แสนสิริ” หนุนเด็กไทยแล่นเรือใบชิงแชมป์ประเทศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่วมลุ้นเด็กไทยในเรือใบชิงแชมป์ประเทศ
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบกิจการอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ประกาศพร้อมสนับสนุนนักกีฬารุ่นเยาว์ของไทย ในศึกแล่นใบนานาชาติชิงชัยการเป็นเจ้าแห่งน่านน้ำอ่าวไทย “ท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า 2013” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-7 พ.ค. นี้ ณ โอเชียน มารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา

การแข่งขันเรือใบ ท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า ได้จัดอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2548 โดยครั้งนี้คาดว่าจะมีเรือใบเข้าร่วมแข่งขันกว่า 250 ลำ จากการแข่งขันเรือทั้งหมด 13 ประเภท ประกอบด้วย ออฟติมิสต์, ดิงกี้, บีช แคททามาราน, วินเซิร์ฟ, ปลาทู, คีลโบ๊ต และมัลติฮัลล์

มร.วิลเลียม แกสสัน ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันเรือใบ กล่าว “ท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 และเป็นหนึ่งในการแข่งขันเรือใบยอดนิยมของเอเชีย เรามีความมุ่งมั่นในการจัดการแข่งขันเพื่อเป็นสนามฝึกประสบการณ์แล่นเรือระดับนานาชาติให้กับนักแข่งเรือใบไทย และช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของพัทยา”

สำหรับการแข่งขันออฟติมิสต์ชิงแชมป์ประเทศไทยในปีนี้ ได้รับการสนับสนุนโดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลที่มีการแข่งขันอย่างยาวนานถึง 38 ปี และเป็นการแข่งขันเรือใบรายการที่เก่าแก่เป็นอันดับ 2 ของไทย

คุณโอบอุ้ม จูตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสัมพันธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าว “แสนสิริมีความยินดีและภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนเด็กและเยาวชนอย่างยั่งยืนใน 3 ด้าน คือ กีฬา สุขภาพ และการศึกษา การส่งเสริมนักแล่นเรือรุ่นเยาว์ เป็นสิ่งที่เราพร้อมมอบโอกาสให้เยาวชนสามารถพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาอย่างยั่งยืนต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น