xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชดม” ไม่หนักใจพร้อมชน “มาเลย์-อิเหนา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุดม เหลืองเพชราภรณ์
“โค้ชดม” อุดม เหลืองเพชราภรณ์ ผู้ฝึกสอนแบดมินตันทีมชาติไทย เผยไม่หนักใจพร้อมชน อินโดนีเซีย หรือมาเลเซีย ในการแข่งขันแบดมินตัน ประเภททีมผสม รอบรองชนะเลิศ รายการ เอเซียตา คัพ 2013 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขัน แบดมินตัน ประเภททีมผสม รายการ เอเซียตา คัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ โดยมีทีมขนไก่อินโดนีเซีย เป็นที่ 1 จากการเล่น 7 เกม มี 22 แต้ม ส่วนมาเลเซีย คว้าอันดับ 2 จากการเล่น 7 เกม มี 21 แต้ม เป็นทีมวางในรอบรองชนะเลิศก่อนจะมีการจับสลากประคบคู่ของทีมอันดับ 3 และ 4 ได้แก่ ไทย และรวมดาราเอเชีย ในวันที่ 12 เมษายน ก่อนจะทำการแข่งขันในวันที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 14.00 น. และ 19.30 น.ตามลำดับ

โดย “โค้ชดม” อุดม เหลืองเพชราภรณ์ เผยก่อนการแข่งขันรอบตัดเชือกว่า “ตนไม่หนักใจมากในการเจอทั้งมาเลเซีย และอินโดนีเซีย แม้ว่าจะเจอกันในรอบแรกจะเสมอ และแพ้ไปแล้วก็ตาม ส่วนการวางตัวผู้เล่นจะมีทีมมาเลเซีย ในประเภทชายเดี่ยว ซึ่งได้วาง ลี ชอง เหว่ย มือ 1 โลกชาวมาเลเซีย รวมถึง โซนี คุนโคโร และไซมอน ซานโตโซ จากอินโดนีเซีย ซึ่งไม่ได้ลงในการแข่งขันรอบแรก ทำให้เราอาจจะส่ง บุญศักดิ์ พลสนะ และให้ ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข คู่กับทรงพล อนุกฤตยาวรรณ ลงแข่งในประเภทชายคู่”

“สำหรับประเภทคู่ผสมก็จะใช้บริการ สุดเขต ประภากมล กับ ร.อ.หญิง สราลีย์ ทุ่งทองคำ ลงทำการแข่งขันมาโดยตลอด ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร เช่นเดียวกับประเภทหญิงเดี่ยว คือ รัชนก อินทนนท์ นั้น ไม่ค่อยมีปัญหาให้หนักใจมากนัก และฝีมือที่คงเส้นคงวา” โค้ชแบดมินตันทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการจับสลากคู่การแข่งขันแบดมินตัน เอเซียตา คัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จะเริ่มในวันศุกร์ที่ 12 เมษายน ก่อนจะทำการแข่งขันรอบรองชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 13 เมษายน เริ่มการแข่งขันคู่แรก มาเลเซีย กับทีมอันดับ 3 หรือ 4 เวลา 14.00 น.ต่อด้วยคู่ที่สอง อินโดนีเซีย พบกับทีมอันดับ 3 หรือ 4 เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น