xs
xsm
sm
md
lg

"ไนกี้" เผยโฉมรองเท้า "โคบี-เจมส์-เคดี" รับอีสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ไนกี้" ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เผยโฉมรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นใหม่ของ โคบี ไบรอันท์ , เลอบรอน เจมส์ และ เควิน ดูแรนท์ 3 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ในปี 2013

รองเท้าบาสเกตบอลคอลเล็คชั่นล่าสุด ประกอบด้วยรุ่น "โคบี้ 8 ซิสเต็ม" , "เลอบรอน เอ็กซ์ โลว์" และ "เคดี วี" เพื่อต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ทีมงานออกแบบผลิตภัณท์กีฬาชื่อก้องโลก ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากการระบายสี , ย้อมสี และการตกแต่งไข่ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่นิยมกันมากที่สุดในหมู่เด็กๆ

สำหรับรุ่น "โคบี 8 ซิสเต็ม" เน้นการนำสีสันที่สดใสของไข่อีสเตอร์มาแต่งแต้มบนหน้าผ้าของตัวรองเท้าที่มีลวดลายหนังงู ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรองเท้าตระกูลโคบี รวมถึงการผสมผสานระหว่างพื้นยางสังเคราะห์ และโครงสร้างส่วนหน้า ช่วยเพิ่มการเคลื่อนไหวที่คล่องตัว น้ำหนักเบา กระชับ

ด้านรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่น "เลอบรอน เอ็กซ์ โลว์" ( LEBRON X LOW ) ใช้สีมิ้นท์เป็นสีพื้น ประดับด้วยลวดลายกราฟฟิกไล่เฉดสีแบบเดียวกับลายสีของไช่อีสเตอร์ พร้อมกับเทคโนโลยีแอร์แมกซ์ แอร์ 360 ซึ่งช่วยปกป้องเท้าจากการกระแทกและมอบความนุ่มนวล และรวมถึงมีโครงสร้าง ไนกี้ ไฮเปอร์ฟิวส์และเทคโนโลยีฟลายไวร์ เพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุดขณะออกวิ่ง โดยมีหน้าผ้าทรงต่ำช่วยลดน้ำหนักและเพิ่มคล่องตัวในการเคลื่อนไหว

ส่วนรุ่น "เคดี วี (KD V)" เพิ่มสีสีนใหม่ด้วยสีฟ้าและเขียว รวมถึงการเล่นลวดลายบนโลโก้ "ไนกี้" ลิ้นรองเท้า และช่องแอร์แมกซ์ลงไปจนถึงส้นเท้า ทำให้รุ่นนี้ดูทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนยี ไนกี้ซูม บริเวณด้านหน้าตัวรองเท้าและ ไนกี้ แอร์ ด้านหลังตัวรองเท้า พร้อมหน้าผ้าแบบไฮเปอร์ฟิวส์และโครงสร้างรองรับส้นเท้าแบบพิเศษ

รองเท้าบาสเกตบอลคอลเลคชั่นเทศกาลอีสเตอร์ทั้ง3 คู่ จะวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคมนี้ โดยที่ประเทศไทยจะมีรองเท้า โคบี้ 8 ซิสเต็ม วางจำหน่ายเพียงรุ่นเดียว ราคาคู่ละ 6,000 บาท ที่ร้านไนกี้ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์, ไนกี้ คอร์เนอร์ ชั้น 3 สยาม พารากอน , ร้านไนกี้ สาขา เมกะบางนา , ร้าน Vii Athletic Club สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ สาขาสยามสแควร์ และ ร้าน Hoop สาขา เทอร์มินอล 21
รองเท้าบาสฯ คอลเล็คชั่นล่าสุดของ ไนกี้
โคบี 8 ซิสเต็ม
เลอบรอน เอ็กซ์ โลว์
เคดี วี
กำลังโหลดความคิดเห็น