xs
xsm
sm
md
lg

“ปรีชา” เผยสองยังไม่คุย แนะให้เรียนต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปรีชา ต่อตระกูล
ปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย เผย “สอง” บุตรี เผือดผ่อง ยังไม่ได้มาคุยกับตน เรื่องขอทำงานในสมาคมฯ แต่อย่างใด พร้อมกันนี้ยังได้แนะนำให้กลับไปเรียนในระดับปริญญาโท และเอก เชื่อว่าจะได้งานทำที่มั่นคงมากกว่านี้

หลังจาก “น้องสอง” บุตรี เผือดผ่อง นักเทควันโดสาวเจ้าของเหรียญเงิน กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2008 กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งประกาศเลิกเล่นเทควันโดหลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นไขว้หลังเข่าขวา ขณะนี้เรียนจบการศึกษาปริญญาตรี คณะสังคมศาสตร์ ภาครัฐศาสตร์ สาขาบริหารงานยุติธรรม ม.เกษตรศาสตร์ ซึ่งอยากได้งานประจำเพื่อความมั่นคงในชีวิต และใฝ่ฝันอนาคตอยากรับราชการตำรวจ ซึ่งล่าสุดทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ไฟเขียวรับอดีตฮีโร่เหรียญเงินปักกิ่งเกมส์แล้ว

ล่าสุด นายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกฯ กล่าวว่า “ยังไม่เห็นบุตรี เผือดผ่อง ติดต่อขอเข้าทำงานกับสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยแต่อย่างใด แต่นโยบายของสมาคมฯ เราคงไม่สามารถรับอดีตนักกีฬาเข้าทำงานทั้งหมดได้ แต่ถ้าเจ้าตัวมาติดต่อจริง ก็อยากแนะนำให้กลับไปเรียนต่อในระดับปริญญาโทและเอกให้สำเร็จจะดีกว่า เพราะทางมหาวทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก็ให้ทุนการศึกษาจนจบปริญญาเอกอยู่แล้ว และที่สำคัญโอกาสที่ได้ทำงานที่มั่นคงมากกว่าอีกด้วย”

“อย่างไรก็ตามทาง บุตรี เผือดผ่อง ก็ได้รับเงินจากกองทุนนักกีฬา 4 หมื่นบาท รวมกับกองทุนฮีโร่โอลิมปิกเกมส์อีก 2 หมื่นบาท จึงคิดว่าภาระของนักกีฬาคงไม่ได้รับผลกระทบมากมายอย่างที่สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวแน่” นายปรีชา กล่าวทิ้งท้าย
บุตรี เผือดผ่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น