xs
xsm
sm
md
lg

ฟ้าขาวไล่เจ๊าโบลิเวียหืด 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ช่วยอาร์เจนตินาคว้าชัยไม่ได้
ขุนพลแข้ง อาร์เจนตินา พลาดโอกาสคว้าชัยนอกบ้านหลังทำได้เพียงไล่ตีเสมอ โบลิเวีย 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่ยังได้ยึดจ่าฝูงของโซนต่อไป หลังเก็บเพิ่มเข้ากระเป๋าเป็น 24 แต้ม

ฟุตบอลโลก 2014 โซนอเมริกาใต้
โบลิเวีย 1-1 อาร์เจนตินา

เกมรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ คู่ที่น่าสนใจที่สนาม เอร์นานโด ซิเลส โบลิเวีย อันดับ 8 ของตาราง มีแค่ 8 แต้ม เปิดบ้านเจอศึกหนักกับ อาร์เจนตินา จ่าฝูงมี 23 แต้ม เกมนี้ทีมเยือนส่งชุดใหญ่ลงสนาม รวมถึง ลีโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์จากค่าย บาร์เซโลนา มีชื่อลงเล่นด้วย

เริ่มเกม โบลิเวีย ทำเซอร์ไพรส์เปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนโดยไม่เกรงกลัว จนนาที 15 โบลิเวีย ได้ลุ้นขึ้นนำจากลูกยิงนอกเขตโทษของ มาร์เซโล โมเรโน แต่ เซร์คิโอ โรเมโร นายด่านทีมเยือนเซฟได้ ขณะที่ นาที 19 อาร์เจนตินา ตอบโต้จากลูกโหม่งของ คาร์ลอส เซาเซโด แต่ เซร์จิโอ กาลาร์ซา เซฟหวุดหวิด

แต่แล้วนาที 25 เจ้าบ้าน มาได้ประตูนำก่อน 1-0 อเลฮันโดร ชูมาเซโร เปิดบอลให้ มาร์เซโล โมเรโน โหม่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย แต่ อาร์เจนตินา ไม่ยอมแพ้จนมาไล่ตีเสมอได้ 1-1 คราวนี้ เคลยเมนต์ โรดริเกซ เปิดให้ เอแวร์ บาเนกา โหม่งเข้าไปเหมือนกัน และจบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว

ครึ่งหลัง นาที 58 ฟ้าขาว เกือบขึ้นนำ ลิโอเนล เมสซี ได้โอกาสยิงจากนอกเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกไปทางขวา ต่อมานาที 69 ทีมเยือนได้ฟรีคิกระยะไกล 40 หลา ฮาเวียร์ มาสเชราโน รับหน้าที่สังหารแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

ท้ายเกม นาที 84 อาร์เจนตินา เกือบได้ประตูชัยหลัง ลิโอเนล เมสซี ได้ลองสับไกด้วยซ้ายข้างถนัดแต่ กาลาร์ซา เซฟได้ สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกลับไปฝั่งละแต้ม ส่วน ฟ้าขาว แม้ได้แค่แต้มเดียวแต่ยังได้อยู่จ่าฝูงต่อไปหลังเก็บเพิ่มเป็น 24 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น