xs
xsm
sm
md
lg

"โจ ไบรอันท์" เชื่อโคบีนำ "เลเกอร์ส" เพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ ไบรอันท์ เชื่อว่า โคบี นำเลเกอร์ส เพลย์ออฟ
โจ ไบรอันท์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบาสเกตบอลชายทีมชาติไทย เชื่อว่าโคบี ไบรอันท์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน จะนำทีมเข้ารอบเพลย์ออฟได้อย่างปาฎิหาริย์ พร้อมยืนยันว่าลูกชายยังไม่เลิกเล่นบาสเกตบอลแน่นอน และทำนายว่า เลเกอร์ส จะหยุดไมอามี ฮีทได้ โดยมีโอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ เป็นตัวสอดแทรกในการลุ้นแชมป์

ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ กำลังขับเคี่ยวอย่างดุเดือดในช่วงโค้งสุดท้ายเพื่อลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟทั้งฝั่งตะวันตก และตะวันออก โดยแอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งมีสถิติชนะ 36 แพ้ 35 ยังคงต้องเดินหน้าเก็บชัยอย่างต่อเนื่องให้ได้ เพื่อโอกาสลุ้นเข้าเพลย์ออฟ

ล่าสุดทาง โคบี ไบรอันท์ พ่อขอโคบี ไบรอันท์ ชูตติงการ์ด ประจำแอลเอ เลเกอร์ส ออกมาผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ตนมั่นใจว่าโคบี ไบรอันท์ จะนำทีมแอลเอ เลเกอร์ส ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟฝั่งตะวันตกอย่างปาฏิหาริย์ และขอยืนยันอีกด้วยว่าบุตรชายของตนยังมีความสุขในศึกบาสเกตบอล และไม่คิดรีไทร์อย่างแน่นอน เพราะตนได้คุยกับลูกชายผ่านทางไลน์มาโดยตลอด ซึ่งไม่มีทีท่าว่าจะเลิกแต่อย่างใด"

"อย่างไรก็ตามตนคิดว่าทีมที่จะมาหยุดความร้อนแรงไมอามี ฮีทได้ เห็นทีจะมีแต่แอลเอ เลเกอร์ส และมองว่าโอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์จะเป็นทีมที่ขึ้นมาสอดแทรกในการลุ้นแชมป์ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่อุดมไปด้วยความแข็งแกร่งและแม่นยำในทุกขุมกำลังนำโดยอาทิ เควิน ดูแรนท์ สมอล ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งประจำทีม, รัสเซล เวสต์บรูก, "แอร์คองโก" เซิร์จ อิบากา และ เคนดริก เพอร์กินส์ ส่วนตำแหน่ง MVP ขอทำนายว่าเป็นเลบรอน เจมส์ สมอล ฟอร์เวิดของไมอามี ฮีทที่คว้าตำแหน่งค่อนข้างแน่นอน ด้วยผลงานตลอดทั้งซีซั่นซึ่งโดดเด่นมาก" เฮดโค้ชแม่นห่วงไทย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น