xs
xsm
sm
md
lg

เปิดรับสมัคร “มิสบุรีรัมย์” ถึงสองทุ่มที่ CTW

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรับสมัคร “มิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ในช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทพร้อมด้วยรถยนต์ฟอร์ด โฟกัส 1 คัน ณ ลานอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จนถึงเวลา 20.00 น.ของวันที่ 24 มีนาคมนี้

งานแถลงข่าว โค้งสุดท้ายการเปิดรับสมัคร “มิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2556 ณ ลานอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี คุณกรุณา ชิดชอบ, คุณศักดิ์ชาย กาย บรรณาธิการบริหารนิตยสารลิปส์, ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ร่วมพูดคุย โดยมีผู้ให้ความสนใจอย่างคับคั่ง

โดยการจัดประกวด “มิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เพื่อหาสาวสวยบุคลิกดี มีสมอง ใส่ใจสุขภาพ ที่สำคัญต้องมีใจรักกีฬา อายุระหว่าง 18-25 ปี ไม่จำกัดเชื้อชาติและสัญชาติ มาร่วมประกวด ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และของประเทศไทย โดยมีกูรูจากหลากหลายวงการมาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน อาทิ คุณกรุณา ชิดชอบ, คุณอรนภา กฤษฎี, คุณทฤษฎี สหวงษ์ และอื่นๆ อีกคับคั่ง

ทั้งนี้ “มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เป็นส่วนหนึ่งของงาน “ช้าง บุรีรัมย์ สงกรานต์ หรรษา มหาสนุก” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน 2556 ณ ไอ โมบาย สเตเดี้ยม จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้ชนะการประกวดได้รับการคัดเลือกเป็น “มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” จะได้รับรางวัลเงินสด 1,000,000 บาท และ รถยนต์ฟอร์ด โฟกัส มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

นอกจากตำแหน่ง “มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” แล้ว การประกวดครั้งนี้ จะเลือกรองอันดับ 1 รองอันดับ 2 รองอันดับ 3 เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนสโมสร ร่วมกับ “มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ด้วย รวมทั้งรางวัล Miss I-mobile Popular vote 1 รางวัล (เริ่มเปิดโหวตในช่วง 50 คนสุดท้าย) รางวัลขวัญใจช่างภาพ อีก 1 รางวัล และยังเปิดรางวัลพิเศษ ธันเดอร์ แองเจล เป็นการเปิดให้นักฟุตบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โหวตผู้ประกวดมิสบุรีรัมย์ ในรอบ 20 คนสุดท้ายอีกด้วย

โดย “เจ๊ต่าย” กรุณา ชิดชอบ กล่าวว่า “ตนมั่นใจว่าการประกวดครั้งนี้จะมีผู้เข้าสมัครเป็นจำนวนมาก แม้ปีนี้จะจัดเป็นครั้งแรกก็ตาม แต่ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน”

สำหรับมิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันที่ 3-25 มีนาคมนี้ ซึ่งการคัดเลือกจะแบ่งเป็นสามรอบ คือรอบที่ 1 ทางคณะกรรมการจะสัมภาษณ์ในวันสมัคร และคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมเพื่อเข้ารอบ 50 คน ต่อด้วยรอบที่ 2 จะคัดในวันที่ 5-6 เมษายน เพื่อเฟ้นหาผู้ที่เหมาะสมในรอบ 20 คนสุดท้าย จากนั้นการประกวดรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 13-14 เมษายน เพื่อหาผู้ชนะเลิศอีกครั้ง


กำลังโหลดความคิดเห็น