xs
xsm
sm
md
lg

“ยายา” ขู่ลาเรือขอสัญญาภายใน 4 วัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา ออกมากระตุ้น เรือใบสีฟ้า
ยายา ตูเร กองกลางทีมชาติไอวอรี โคสต์ ขู่หอบผ้าหอบผ่อนลา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจี้ต้องรีบยื่นสัญญาฉบับใหม่ด่วนจี๋ภายใน 4 วัน เพราะว่าเรื่องยืดเยื้อมานานเกิน 6 เดือนแล้ว จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

ยายา ถือเป็นมิดฟิลด์คนสำคัญประจำถิ่น เอติฮัด สเตเดียม โดยรับค่าเหนื่อยสูงที่สุด 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงปี 2015 หลังย้ายจาก บาร์เซโลนา เมื่อปี 2010 อย่างไรก็ตามอดีตนักเตะ โมนาโก รู้สึกว่าต้นสังกัดล่าช้าเกินไปเกี่ยวกับกระบวนการเปิดโต๊ะคุยเรื่องข้อผูกมัดใหม่

ทำให้ ดิมิทรี เซลัค เอเยนต์ส่วนตัวของ ยายา ออกมากระตุ้นว่า “ผมไม่รู้สึกว่า ยายา จะอยู่กับ ซิตี ต่อไป แต่ถ้าได้เซ็นสัญญาใหม่ช่วง 4 วันข้างหน้านี้ก็ไม่แน่ เราไม่ต้องการรอนาน ซึ่งถ้าไม่เกิดขึ้นก็จะบอกขอบคุณและพร้อมลาช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ แน่นอนว่าไม่เกี่ยวกับเงิน เขาต้องการย้ายก็มีเหตุผลมากมาย ส่วนหนึ่งคือไม่รู้สึกว่าได้รับความเคารพจากสตาฟฟ์”

“น่าเสียดายไม่น้อย เพราะ ซิตี จ่ายค่าเหนื่อยค่อนข้างสูง แต่เรื่องความสัมพันธ์มีความหมายมากกว่าทุกสิ่ง ยายา รู้สึกว่าทีมไม่ต้องการเขา ทั้งที่ทุ่มเททุกอย่างและเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลกแถมเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟหรือจะเติมขึ้นหน้าก็ยังได้ ซึ่งสามารถเรียกเงินจากไหนก็ได้ในอีก 2-3 เดือนข้างหน้านี้” เอเยนต์แข้งวัย 29 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น