xs
xsm
sm
md
lg

NEW XXIO FORGED4 เพื่อการตีที่ได้ระยะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


NEW XXIO FORGED4 DRIVER 2013 เหมาะสำหรับนักกอล์ฟฝีมือดีที่ต้องการตีให้ได้ระยะไกลขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มความเร็วหัวไม้และความเร็วลูกกอล์ฟ (DUAL SPEED TECHNOLOGY) รวมถึงการสร้างความหนาแน่นของหน้าไม้ให้เพิ่มมากขึ้น และขยายจุดกึ่งกลางหน้าไม้เพิ่มขึ้นอีก 10% ใช้เทคโนโลยี Chemical Milling เพื่อสร้างความบางบริเวณส่วนบนของหัวไม้ให้มีน้ำหนักเบาลง ลูกมีวิถีโค้งสูงระดับกลาง ตีลูกลอยง่าย และมีสปินน้อย ออกแบบรูปทรงหัวให้ดูเล็กลง มีขนาด450 ซีซี ให้วิถีลูกพุ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ยังออกแบบจุดศูนย์ถ่วงของก้านให้มาอยู่บริเวณกริปมากขึ้น เพื่อเพิ่มความเร็วของหัวไม้

FACE FORGED (CONDENSED FACE)
สร้างความหนาแน่นของหน้าไม้ให้เพิ่มมากขึ้น โดยขั้นแรกสร้างหน้าไม้ให้มีส่วนที่ยื่นออกมา แล้วทำให้แบนเรียบโดยกรรมวิธี FORGING ซึ่งช่วยให้ความเร็วของลูกเพิ่มมากขึ้นเมื่อออกจากหน้าไม้ และช่วยให้ขยายจุดกึ่งกลางหน้าไม้เพิ่มขึ้นอีก10% เมื่อเทียบกับรุ่นที่แล้ว

CHEMICAL MILLING MAKES THINNER CROWN THICKNESS
สร้างความบางบริเวณส่วนบนของหัวไม้ให้บางลงและมีน้ำหนักเบาลง ทำให้ตีลูกลอยออกจากหน้าไม้ได้ง่ายขึ้น วิถีของลูกสูงในระดับปานกลางและมีอัตราสปินต่ำ ออกแบบขนาดของหัวไม้ให้ดูเล็กลง และวิถีลูกพุ่งมากกว่ารุ่นเดิม ออกแบบจุดศูนย์ถ่วงของก้านให้เข้าใกล้บริเวณกริปมากขึ้น 50 มม. โดยพัฒนาบริเวณปลายก้านให้มีน้ำหนักเบากว่าเดิมโดยใช้วัสดุไฟเบอร์กลาสแทนในส่วนที่เป็นกราไฟต์ชั้นในสุด ซึ่งช่วยสร้างความเร็วหัวไม้เพิ่มมากขึ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซริซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด โทร 081-922-4567, 081-657-0105

กำลังโหลดความคิดเห็น