xs
xsm
sm
md
lg

ม้าขาวพลิกเฉือนแฟรงก์เฟิร์ต 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตุ๊ดการ์ท กำชัยแบบทุลักทุเล
“ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท เก็บ 3 แต้มนอกบ้านได้อย่างหวุดหวิด หลังบุกไปเอาชนะ ไอน์ทรัคต์ แฟรงก์เฟิร์ต ไปแบบสนุก 2-1 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา

บุนเดสลีกา เยอรมนี
ไอน์ทรัคต์ แฟรงก์เฟิร์ต 1-2 สตุ๊ตการ์ท

เกมบุนเดสลีกา เยอรมนี คู่ที่น่าสนใจที่ คอมเมิร์ซแบงค์-อารีนา ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต อันดับ 4 ของตาราง มี 39 แต้ม และกำลังลุ้นพื้นที่เล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เปิดบ้านเจอกับ สตุ๊ตการ์ท อันดับ 15 มี 29 แต้ม

ครึ่งแรก สตุ๊ตการ์ท เล่นได้ดีกว่าและมีจังหวะเข้าทำหลายครั้งแต่ไม่เป็นประตู จนนาที 17 กลายเป็น แฟรงก์เฟิร์ต ได้ประตูนำก่อน 1-0 หลัง สเตฟาน ไอก์เนอร์ ยิงด้วยขวาเข้าประตูไปก่อน จากนั้นนาที 30 ไอก์เนอร์ เกือบบวกลูกที่สองได้แต่บอลหลุดออกหลัง

เข้าสู่นาที 32 เจ้าบ้านหวิดได้ประตูเพิ่มอีกครั้งจากจังหวะยิงนอกเขตโทษของ เซบาสเตียน โรด แต่ สเวน อุลริช นายด่านทีมเยือนป้องกันได้ ส่วน ม้าขาว มีลุ้นช่วงท้าย นาที 42 คริสเตียน เกนท์เนอร์ เปิดบอลให้ เวดัด อิบิเซวิช ซัดเต็มข้อแต่ติดเซฟ เควิน แทร็ปป์ จบครึ่งแรก แฟรงก์เฟิร์ต นำ 1-0

แต่ครึ่งหลัง นาที 49 สตุ๊ดการ์ท มาได้จุดโทษเมื่อ อาร์เธอร์ โบกา โดนทำฟาล์วล้มลงไป ก่อนที่ เวดัด อิบิเซวิช จะยิงช่วยให้ ม้าขาว ตีเสมอเป็น 1-1 จากนั้นนาที 71 ทีมเยือนก็มาพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 อเล็กซานดรู มักซิม เปิดลูกเตะมุมเข้ามาแล้วเป็น จอร์จ นีเดอเมียร์ โหม่งเข้าไปไม่พลาด

เกมมาถึงช่วงท้าย นาที 90 ซิลยาน ลากิช เกือบยิงช่วย แฟรงก์เฟิร์ต ตีเสมอได้แต่ติดเซฟของ สเวน อุลริช สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต แพ้ สตุ๊ตการ์ท คาบ้าน 1-2 ชวดโอกาสลุ้นขึ้นที่ 3 อย่างน่าเสียดาย

ผลฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี

ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต 1-2 สตุ๊ตการ์ท
[1-0 สเตฟาน ไอก์เนอร์ น.17, 1-1 เวดัด อิบิเซวิช น.49, 1-2 จอร์จ นีเดอร์เมียร์ น.71]

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 1-0 ฮันโนเวอร์
[1-0 ลุค เดอ ยองค์ น.36]
กำลังโหลดความคิดเห็น