xs
xsm
sm
md
lg

เช็ดน้ำลายรอ “ทามารา” ถ่ายนู้ดลง “เพลย์บอย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทามารา เอ็คเคิลสโตน
หนุ่มๆ เตรียมจองพื้นที่หน้าร้านหนังสือ เมื่อ ทามารา เอ็คเคิลสโตน ทายาทสุดสวยของ เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เตรียมสลัดผ้าโชว์เรือนร่างสุดอวบอึ๋มลงนิตยสารปลุกใจเสือป่า “เพลย์บอย” ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้

เซเลบสาววัย 28 ปี เตรียมงัดทีเด็ดออกมาโชว์ผ่าน เพลย์บอย ให้หนุ่มๆ ได้ตาค้าง หลังตัดสินใจรับคำเชิญจากนิตยสารขวัญใจผู้ชาย ด้วยการเปลื้องผ้าอวดเรือนร่างสุดเซ็กซี่ให้ชมผ่านหน้ากระดาษถึง 8 หน้าเต็มๆ หลังก่อนหน้านี้เคยแต่นุ่ง บิกินี ให้ตากล้องประจำสื่อต่างๆ ได้รุมแชะเพียงอย่างเดียว

แม้เป็นการเปลื้องผ้าครั้งแรก แต่บรรดาผู้คนที่เกี่ยวข้องไล่ตั้งแต่ เบอร์นี คุณพ่อ รวมถึงคู่หมั้นคนใหม่ที่เพิ่งเจอกันตั้งแต่เดือนมกราคมอย่าง เจย์ รัทแลนด์ หนุ่มตลาดหุ้นวัย 31 ปี ก็เห็นดีเห็นงามไม่เอ่ยปากห้ามแต่อย่างใด ขณะที่แหล่งข่าววงในก็ยืนยันด้วยว่า ทามารา ปลาบปลื้มไม่น้อยกับการถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้

“ทามารา รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากกับรูปร่างของตัวเอง และพร้อมแล้วที่จะโชว์หุ่นเซ็กซี่ให้ทุกคนได้เห็น ขณะเดียวกันก็ไม่มีใครห้ามเธอ และพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคู่หมั้นของเธอเองหรือครอบครัวก็ตาม” แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวัน เผย
เตรียมสลัดผ้าขึ้นปกเพลย์บอย
ปกติถ่ายแต่บิกินี แต่งานนี้ได้เห็นตั้งแต่ปอดยันม้ามเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น