xs
xsm
sm
md
lg

สื่อช็อก!! โค้ชฮีทเคี้ยวหญ้าอ่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีริค สโปเอสตรา กับแฟนสาว (ภาพจาก ทวิตเตอร์)
อีริค สโปเอลสตรา หัวหน้าโค้ช ไมอามี ฮีท สร้างความตกตะลึงแก่สื่อมวลชนเมืองไมอามี ด้วยการปรากฏตัวพร้อมกับ นิคคี แซ็ปป์ อดีตแดนเซอร์ประจำทีม ในงานระดมทุน ตามรายงานจาก “ยูเอสเอ ทูเดย์” สื่อชื่อดังแดนมะกัน

การปรากฏตัวของหัวหน้าโค้ชเชื้อสายฟิลิปปินส์ ซึ่งก้าวออกมาพร้อมกับแฟนสาววัย 24 ปี สร้างความประหลาดใจแก่หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น โดย “เดอะ ไมอามี เฮรัลด์” เรียกนายใหญ่แห่ง อเมริกัน แอร์ไลนส์ อารีนา ว่า “เรื่องส่วนตัวที่ดังกระฉ่อน และมีนิสัยคล้ายเด็ก ขณะที่ “เดอะ ซัน-เซนทิเนล” เขียนถึงการเปิดเผยครั้งใหญ่ของ สโปเอลสตรา ว่า “เป็นสิ่งตรงกันข้ามกับบุคลิกของเขา”

สำหรับ แซ็ปป์ ในวัย 18 ปี เคยเป็น ปอม ปอม เกิร์ล ของ จ่าฝูงสายตะวันออก เมื่อปี 2005 ซึ่งตอนนั้น โค้ชดีกรีแชมป์ 1 สมัย รับหน้าที่ผู้ช่วยของ แพ็ท ไรลีย์ โดยเธอวาดลวดลายบนคอร์ตปาดเกต์ 3 ฤดูกาล ก่อน สโปเอลสตรา จะถูกโปรโมตเป็นเฮดโค้ชในปี 2008 และทั้งคู่อยู่ชม ฮีท ชูโทรฟี “แลร์รี โอ ไบรอัน” เมื่อปี 2006

เรื่องดังกล่าวราวกับว่าเป็นภาพยนตร์ โรแมนติก คอมเมดี ปัจจุบัน แซ็ปป์ ทำงานอยู่ที่ แกลลอรีศิลปะ ในเมืองไมอามี ซึ่งเป็นอาชีพเดียวกับนักแสดงหญิงชื่อดังกว่าครึ่งของประเทศสหรัฐอเมริกา อาทิ รีส วิเธอร์สปูน หรือ แคเธอรีน ไฮเกล
กำลังโหลดความคิดเห็น