xs
xsm
sm
md
lg

"เม" ลุย "เลดีส์ ทัวร์" บ.พนันยกเต็ง 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเม ถูกยกเป็นเต็ง 1 ลุ้นแชมป์
"น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟดาวรุ่งชาวไทย มีคิวเดินทางกลับลงแข่งในศึก เลดี ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "มิชชัน ฮิลส์ เวิลด์ เลดีส์ แชมเปียนชิป" ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังทำผลงานน่าประทับใจในแอลพีจีเอ ทัวร์ 2 รายการที่ประเทศบ้านเกิดและที่สิงคโปร์ จนขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่มือ 40 โลกของตารางโรเล็กซ์ เวิลด์ แรงกิง เป็นที่เรียบร้อย

ก้านเหล็กวัย 17 ปี เพิ่งเสร็จภารกิจแข่งขันใน แอลพีจีเอ ทัวร์ 2 รายการที่ประเทศไทย และสิงคโปร์ ในฐานะนักกอล์ฟรับเชิญ โดยทำผลงานเป็นที่น่าประทับคว้ารองแชมป์ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" และจบที่ 4 ในศึก "เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนชิป" ซึ่งหลังจากนี้ "โปรเม" มีโปรแกรมเดินทางไปยังแดนมังกร เพื่อร่วมสวิงในเลดี ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "มิชชัน ฮิลส์ เวิลด์ เลดีส์ แชมเปียนชิป" ระหว่างวันที่วันที่ 7-10 มี.ค. 56

โดย นฤมล จุฑานุกาล คุณแม่ของโปรเม เปิดเผยว่า ขณะนี้ "น้องเม" ได้เดินทางไปเตรียมตัวลงแข่งที่จีนและมีความพร้อมเต็มที่ ไม่มีเรื่องให้กังวล สภาพจิตใจดีขึ้นแล้วหลังจากผิดหวังพลาดคว้าแชมป์ที่ไทยเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา เท่าที่ได้ชมฟอร์มการเล่นที่สิงค์โปร เม สามารถเล่นในเกมของตัวเอง เรียกได้ว่ากลับมาเป็น เม คนเดิม โดยมีคุณพ่อ (สมบูรณ์ จุฑานุกาล) เดินทางไปดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนตนเองจะเดินทางไปสหรัฐฯ เพื่อดูแล "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล

สำหรับศึก "มิชชัน ฮิลส์ เวิลด์ เลดีส์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ณ สนาม มิสชันฮิลส์ ไฮกู๋ - แซนด์เบลท์ คอร์ส ในเมือง ไฮกู๋ มลฑล เหอหนาน มีเพียง ปาร์ค อินบี จากเกาหลีใต้, ซาน ซาน เฟิง มือ 4 ของโลกขวัญใจเจ้าถิ่น และ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน เท่านั้นที่เป็นมือระดับท็อปของโลกร่วมชิงชัยกับโปรสาวของไทย

อย่างไรก็ดี งานนี้ "สกายเบท" บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษยกให้ "น้องเม" ที่ล่าสุดมีดีกรีมืออันดับ 40 ของโลก ตามการจัดอันดับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นเต็ง 3 ในการลุ้นคว้าแชมป์ อัตราอยู่ที่ 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ส่วน ซาน ซาน เฟิง เป็นเต็ง 2 อัตราอยู่ที่ 5/1 ขณะที่ ปาร์ค อินบี ถูกยกเป็นเต็ง 1 ราคา 7/2
กำลังโหลดความคิดเห็น