xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เมินเสียงโห่ ยันทิ้งเก้าอี้หลังจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพชาวสเปน แสดงอาการไม่แยแสต่อกระแสต้านจากแฟน เชลซี พร้อมยืนยันความตั้งใจของตนที่จะอำลาทีม หลังจบศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ระหว่างนำต้นสังกัดเชือด เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา

อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงจวกสาวก “เดอะ บลูส์” ซึ่งสร้างความกดดันต่อ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ในการแข่งขัน เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากการเข้ามารักษาการณ์ นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

จากชัยชนะเมื่อคืนวันเสาร์ เบนิเตซ ให้ความสำคัญกับการตอบสนองที่ดีของกองเชียร์ แม้จะยังมีแผ่นป้ายเรียกร้องให้ โค้ชวัย 52 ปี สละเก้าอี้ทันที โดยกล่าวว่า “สิ่งที่คุณเห็น คือ นักเตะเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น และแฟนๆ หนุนหลังทีม ผมจะไม่พูดมากเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่มันเป็นการตอบสนองที่ดีมาก”

“ผมพูดว่าผมพอใจมากกับกองเชียร์ที่คอยสนับสนุนทีม นักเตะหลายคนลงเล่นด้วยความเชื่อมั่น มันชัดเจนมาก และมันเป็นผลตอบรับที่เป็นไปในทางบวก ทีมทำผลงานได้ดี และผมจะทำงานหนักต่อไป นั่นเป็นเพียงวิธีเดียว” เจ้าพ่อโรเตชัน ทิ้งท้าย

ขณะเดียวกัน “เอล ราฟา” ยืนยันเจตนาของตนที่จะออกจากตำแหน่งหลังจบซีซัน โดยเผยว่า “ผมมีสัญญาจนจบฤดูกาล นั่นเป็นเพียงสิ่งเดียว หน้าที่ของผม คือ เตรียมความพร้อมสำหรับเกมต่อไป”
ราฟา ไม่สนคนด่า
ป้ายต้าน ราฟา
กำลังโหลดความคิดเห็น