xs
xsm
sm
md
lg

งูใหญ่ถูกปรับ 5 หมื่นยูโรฐานแจกกล้วยล้อ “บาโล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหตุการณ์ในเกม มิลาน ดาร์บี แมตช์
“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ถูกสั่งปรับเงินจำนวน 50,000 ยูโร ในโทศฐานที่แฟนบอลของพงกเขาเจตนาเหยียดผิวใส่ มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมเกรียนของ เอซี มิลาน ด้วยการเป่าลูกโป่งรูปกล้วยล่อเลียนใส่อดีตเด็กสร้างของตนเองในเกม บิ๊กแมตช์ เมืองมิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กลายเป็นเรื่องสุดฉาวเมื่อมีรายงานหลังจบเกม “มิลาน ดาร์บีแมตช์” ระหว่าง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แฟนบอลของ “งูใหญ่” พยายามล้อเลียนและเหยียดผิวของ “ซูเปอร์มาริโอ” อดีตเด็กปั้นลูกหม้อของตนเอง ด้วยการนำลูกโป่งกล้วยโบกสะบัดล้อเล่น โดยอีกหนึ่งเหตุผลคือการที่ บาโลเตลลี เป็นนักเตะเก่าที่ย้ายไปอยู่กับคู่แข่งร่วมเมือง

โดยจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางสโมสร อินเตอร์ ได้ถูกลงโทษเป็นที่เรียบร้อยด้วยการถูกปรับเงินจำนวน 50,000 ยูโร (ประมาณ 2.3 ล้านบาท) ขณะที่ ดาวเตะเจ้าปัญหาดีกรีทีมชาติอิตาลี จะต้องถูกปรับเงินจำนวน 10,000 ยูโรด้วยเช่นกันเนื่องจากเจ้าตัวมีปฏิกิริยาตอบโต้ที่ไม่เหมาะสมด้วยการถ่มน้ำลายลงพื่นต่อหน้าแฟนบอลคู่อริ

สำหรับ อินเตอร์ มิลาน เคยถูกปรับเงินไปเแล้ว 1 ครั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ หลังเหตุการณ์ที่แฟนบอลฮาร์ดคอร์ของพวกเขาเองเจตนาไปเหยียดผิวใส่ บาโลเตลลี คนเดิมระหว่างเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี กับ คิเอโว ซึ่งในครั้งนั้นทีมตรา “งูใหญ่” ถูกปรับเงินไป 15,000 ยูโร (ประมาณ 7.3 แสนบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น