xs
xsm
sm
md
lg

สาวกเลเกอร์สแสบโวร่วมสวาทแฟน "อวตาร"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิล เวย์น หาเรื่องโดน อวตาร อัด
ลิล เวย์น ศิลปินฮิพฮอพมะกันซึ่งเป็นสาวก แอลเอ เลเกอร์ส สุดแสบออกมาประกาศตัวช่วงศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เคยร่วมรักกับ เอเดรียนเน ภรรยาสาวของ คริส บอช สตาร์ไมอามี ฮีท มาก่อนครั้งอดีต

เคยโดนอัปเปหิออกจากสนามครั้งเยือน โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เมื่อซีซันก่อน และเมื่อไม่นานมานี้ ลิล เวย์น แฟนพันธุ์แท้พลพรรค "ม่วงทอง" ถูกเจ้าหน้าที่สนามอันเชิญให้ออกจากสังเวียน อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา เกมที่ แอลเอ เลเกอร์ส บุกพ่าย "แชมป์เก่า" ไมอามี ฮีท 97-107 เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีรายงานว่า ศิลปินฮิพฮอพวัย 30 ปี มีเรื่องมีราวกับแฟนๆ เจ้าถิ่น

ล่าสุด เวย์น ทำเรื่องให้แฟนๆ ฮีท ยิ่งเกลียดขี้หน้าหนักเข้าไปอีก เมื่อออกมาประกาศกร้าวเคยหลับนอนกับ เอเดรียนเน วิลเลียมส์ มาแล้ว ซึ่งปัจจุบัน เอเดรียนเน คือภรรยาของ "อวตาร" คริส บอช พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสหรัฐอเมริกา

จากพฤติกรรมที่มักมีปัญหากับแฟนๆ ยัดห่วงเจ้าถิ่น ทำให้ เวย์น ถูกขึ้นบัญชีดำโดนสั่งห้ามเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในสัปดาห์ "ออล-สตาร์" ที่ฮุสตัน โดยปริยาย ซึ่งถือว่าโชคดี เพราะในเกมดังกล่าว บอช อยู่ในขุนพลทีมรวมดาราฝั่งตะวันออกด้วย
บอช เซ็งเมียรักเจอพาดพิง
กำลังโหลดความคิดเห็น