xs
xsm
sm
md
lg

“เซบีญา” คืนฟอร์มอัด เดปอร์ 3-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบีญา เปิดสนาม เอสตาดิโอ รามอน ซานเชส ปิซฆวน โชว์ฟอร์มดุไล่อัน เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน 3-1 ในเกมฟุตบอล ลาลีกา สเปน คู่ประจำวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมลีกแดนกระทิงดุ ที่สนาม เอสตาดิโอ รามอน ซานเชส ปิซฆวน เซบีญา ทีมอันดับ 11 ของตารางคะแนนเปิดรังรับการมาเยือนของ “ซูเปอร์เดปอร์” เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ทีมบ๊วยของลีก โดยเจ้าถิ่นวาง อัลวาโร เนเกรโด หัวหอกความหวังของทีมเป็นตัวลาตาข่าย ขณะที่ ทีมเยือนมี อีบัน ริกิ เป็นดาราชูโรง

เริ่มเกมได้เพียง 5 นาที เจ้าถิ่นมาได้เฮกันลั่นสนาม โกเก อันดูฆาร์ เติมขึ้นสูงมาเปิดให้ อิวาน ราคิติช เพลเมเกเกอร์โครแอต โขกจ่อๆ ระยะ 6 หลา บอลพุ่งเสียบตาข่ายไม่มีเหลือ เป็นประตูให้ เซบีญา ออกนำ 1-0 หลังขึ้นนำเร็วยังเปิดเกมรุกใส่ต่อเนื่อง นาที 27 เฆซุส นาบาส จ่ายบอลถวายพาลให้ แกรี มีเดล มิดฟิดล์ร่างเล็กที่เติมขึ้นมาซัดด้วยขวาเป็นลูกนำห่าง 2-0

จากนั้น ไม่ถึง 5 นาที ลา คอรุนญา มาได้ประตูตีไข่แตก ริกิ ซัดไปติดเซฟของ เบโต ก่อนบอลกระฉอกมาที่ เจฟฟรีย์ คอนด็อกเบีย พยายามสกัดแต่บอลเข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนไล่มา 1-2 ท่ายครึ่งแรก เซบีญา เร่งเครื่องอีกรอบ และมาได้ มีเดล คนเดิมชาร์ตจ่อๆ ที่ปากประตูเป็นประตูหนีห่าง 3-1 ก่อนจบ 45 นาทีแรก

เกมครึ่งหลังนาที 56 นาบาส รับบอลจาก อาเมียร์ สปาฮิช ก่อนกดด้วยซ้ายบอลพุ่งน่ากลัวแต่ ดาเนียล อรานซูเบีย โชว์ซูเปอร์เซฟได้เช่นกัน นาที 73 เป็นโอกาสของ “ซูเปอร์เดปอร์” เนลสัน โอลิเวียรา เปิดให้ ปิซซี ยิงจากฝั่งขวาเล็งที่เสาแรกแต่ เบโต ปิดมุมไว้หมดเซฟเอาไว้ได้เช่นกัน ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เซบีญา เอาชนะไป 3-1 เก็บแต้มขึ้นมาอยู่ที่ 10 ของตารางส่วน ลา คอรุนญา จมบ๊วยตามเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น