xs
xsm
sm
md
lg

ทำซึ้ง! กำปั้นผู้ดีขอแฟนแต่งงานที่เวมบลีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน บาร์เกอร์ ขณะคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานพร้อมข้อความบนสกอร์บอร์ด
ดาร์เรน บาร์เกอร์ นักมวยดีกรีแชมป์รุ่นมิดเดิลเวตชาวอังกฤษ ทำเซอร์ไพรส์ต้อนรับวันแห่งความรัก ด้วยการคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ หลังมีการนัดแนะกับเจ้าหน้าที่ประจำสนามเอาไว้ก่อนหน้านี้

เหตุการณ์ชวนซึ้งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น เมื่อ บาร์เกอร์ เจ้าของเหรียญทองรุ่นไลท์ เวลเตอร์เวต ในกีฬา คอมมอนเวลท์ เกมส์ 2002 ที่สวมยูนิฟอร์มของ เชลซี พร้อม เจมมา แฟนสาว เดินทางมาที่เวมบลีย์ ก่อนคุกเข่าและชี้ให้ฝ่ายหญิงดูข้อความขอแต่งงานบนสกอร์บอร์ด ซึ่ง เจมมา ก็ไม่ปฏิเสธตอบรับคำขอฝ่ายชายทันที

โดย บาร์เกอร์ เผยกับ เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษถึงแผนการที่วางไว้ตั้งแต่ต้นว่า “ถือเป็นคำแนะนำสั้นๆ ผมรู้จักกับเจ้าหน้าที่คนหนึ่งในสนามเวมบลีย์ และบอกว่าคุณสามารถแก้ไขสกอร์บอร์ดได้ ผมคบกับ เจมมา มา 12 ปี และเธออดทนกับนิสัยแย่ๆ ของผมมาตลอด ต้องขอบคุณเธอจริงๆ”

ด้าน เจมมา ที่รู้สึกตื้นตันหลังเห็นกำปั้นวัย 30 ปี คุกเข่าขอแต่งงาน ถึงกับโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างอารมณ์ดีเช่นกันว่า “ฉันอยู่ที่เวมบลีย์ ก่อนที่ ดาร์เรน จะถ่ายรูปและทำสิ่งนี้ แน่นอนว่าฉันตอบตกลง และรู้สึกโชคดีมากที่ได้ถ่ายรูปร่วมกันที่สนามแห่งนี้”
กอดกันกลมหลังฝ่ายหญิง เซย์เยส
จุ๊บโชว์ฉลองวันวาเลนไทน์
กำลังโหลดความคิดเห็น