xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” เตรียมล่าแชมป์หวดดูไบฯ หน 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เตรียมทวงแชมป์คืนจาก เฟด
โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 โลกชาวเซิร์บ เตรียมล่าแชมป์ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันจันทร์ที่ 25 ก.พ.นี้ มาครองเป็นสมัยที่ 4 ในการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกัน

หลังจากครองโทรฟีแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ครั้งที่ 4 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยอโควิช จะเดินทางสู่มหานครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งเป็นรายการที่ตนเคยควว้าแชมป์ 3 ครั้งติดต่อกันระหว่างปี 2009-2011

แร็กเกตวัย 25 ปี ปรากฏตัวครั้งแรกที่ ยูเออี เมื่อปี 2007 แต่พ่ายต่อ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในรอบ 8 คนสุดท้าย ต่อมา “โนเล” ปราชัยแก่ แอนดี ร็อดดิก อดีตนักหวดชาวอเมริกัน รอบตัดเชือก ก่อนผงาดชูถ้วยรางวัล 3 ปีซ้อน และจบสถิติชนะ 18 แมตช์รวด หลังพลาดท่าต่อ แอนดี เมอร์เรย์ รอบรองชนะเลิศ เมื่อปีที่แล้ว

หวดจอมทะเล้น กล่าว “ผมเริ่มเตรียมความพร้อมช้ากว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ แต่สำหรับผมมันก็เป็นเช่นนั้นมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดูไบ เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่เสมอ ผู้เล่นหลายคนต่างมีความเห็นเหหมือนกับผม เรารู้สึกสะดวกสบายในรายการนี้ ผมจดจ่อกับการกลับไปลงแข่งที่นั่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น