xs
xsm
sm
md
lg

เซปังดึง "GNR" กระตุ้นยอด F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานมาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ 2013
ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน "มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์" เตรียมสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆเอฟวัน ดึง "กันส์ แอนด์ โรสเซส" วงร็อคระดับตำนานของอเมริกา ร่วมแสดงสดต่อหน้าแฟนๆที่สนาม เซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 22-24 มี.ค. โดยหวังช่วยกระตุ้นยอดผู้ชมและนักท่องเที่ยวให้ทะลุหลัก 1.3 แสนคนในปีนี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00น. งานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน ปิโตรนัส มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โดยมี มร.อิสกันดาร์ เมียร์ซา โมฮัมเหม็ด ยูซุฟ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งมาเลเซีย ประจำประเทศไทย และ มร.ริชาร์ด ลี หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์การค้าและการตลาด สนามเซปังเซอร์กิต ร่วมงานแถลงข่าว พร้อมด้วยสื่อมวลชนร่วมงาน

มร.อิสกันดาร์ เมียร์ซา โมฮัมเหม็ด ยูซุฟ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งมาเลเซีย ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า "การแข่งขันในปีนี้ถือเป็นปีที่ 15 ของการแข่งขัน โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของศิลปินร็อคในตำนาน กัน แอนด์ โรสเซส ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต บริเวณโซน เฮลิแพด ด้านนอกสนาม ซึ่งเปิดให้เข้าชมฟรีสำหรับผู้ที่มีบัตรประเภท Grandstand เท่านั้น และเพื่อให้แฟนเจ้าความเร็วได้เฉลิมฉลองอย่างเต็มที่ ทางฝ่ายการท่องเที่ยวขอเสนอแพ็คเกจตั๋ว one ticket unlimited ซึ่งได้สิทธิประโยชน์ทั้งส่วนลดในเทศกาลช็อปปิ้งจีพีเซล ส่วนลดค่าโดยสารกับบริการรถไฟฟ้าด่วน รวมถึงเข้าพักโรงแรมระดับ 4-5 ดาวอีกด้วย ซึ่งแพ็คเกจตั๋วนี้ต้องซื้อในโซน เมน แกรนด์สแตนเท่านั้น รวมทั้งสามารถเข้าไปลงชื่อที่ www.oneticket.com.my"

ด้าน มร.ริชาร์ด ลี หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์การค้าและการตลาด สนามเซปังเซอร์กิต เผยว่า "ตนหวังว่าการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคม 2556 ซึ่งเป็นการแข่งขันสนาม2 ประจำฤดูกาล2013 ถัดจากออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ เพียง 1 สัปดาห์นั้น จะมียอดผู้ชมทั้ง 3 วันรวม 1.3 แสนคนจากปีที่แล้วที่มียอดผู้ชมรวม 1.2 แสนคน โดยการแข่งขันปีนี้จะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 22 คนจาก 11 ทีม นำโดย เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก 3 สมัยชาวเยอรมนี ของ เรด บลูล์ และ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งจากเมืองผู้ดีของทีมเมอร์เซเดซ"

นอกจากนี้ช่วงแข่งขันยังมีไฮไลท์สำคัญการท่องเที่ยวอื่นๆที่น่าสนใจอาทิเช่น เทศกาลบอลลูนปุตราจายา ครั้งที่5 ระหว่างวันที่ 28-31 และเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในมาเลเซียระหว่างวันที่ 15-16 มีนาคมนี้
แอ็กเซิล โรส (กลาง) เตรียมโชว์ลีลาร็อคกับสมาชิกใหม่ที่เซปัง
กำลังโหลดความคิดเห็น