xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาร์ท” ขีดเส้นไม่ชนะนักบุญจบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
โจ ฮาร์ท มือกาวทีมชาติอังกฤษ ชี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องบุกชนะ เซาแธมป์ตัน เกม พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ไม่เช่นนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมยกแชมป์ฤดูกาลนี้คืนให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลย

แมนฯซิตี เพิ่งเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ทำได้แค่เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถือเป็นการสะดุดเจ๊า 2 นัดติด ทำให้ถูกจ่าฝูง แมนฯยูไนเต็ด ทิ้ง 9 แต้ม ขณะที่เหลืออีกเพียงแค่ 13 เกมเท่านั้น ฮาร์ท นายด่าน “เรือใบสีฟ้า” จึงกระตุ้นเพื่อนกลับสู่เส้นทางป้องกันแชมป์ด้วยการบุกไปคว้าชัยเหนือ เซาแธมป์ตัน

ฮาร์ท กล่าวว่า “เราต้องชนะ เซาแธมป์ตัน คือ ความจริงที่ปิดบังไม่ได้ เพราะตามหลัง แมนฯยู 9 แต้มเหลืออีก 13 เกม ดังนั้น เราจำเป็นต้องคว้า 3 แต้ม เพื่อเริ่มกลับมาเดินเครื่องคว้าชัยอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง เพราะยังมีโอกาเสมอ เพียงแต่ว่าช่องว่างเริ่มใหญ่มาก ทว่าตอนนี้ต้องเดินหน้าสถานเดียว”

หาก แมนฯซิตี สามารถชนะ เซาแธมป์ตัน จะเป็นการโยนความกดดันให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ที่อีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า จะต้องทำศึก พรีเมียร์ ลีก ด้วยการเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น