xs
xsm
sm
md
lg

“ชาวเกาะ” ฮอตบุกอัด “โรมา” 4-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสวัลโด พยายามตีลังกายิงแต่ช่วยทีมไม่สำเร็จ
“หมาป่า” โรมา ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอนับตั้งแต่ขึ้นปีใหม่ช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ถูกทีม “ชาวเกาะ” กายารี บุกมาถล่มถึงถิ่นโอลิมปิก กรุงโรม 4-2 ในศึกกัลโช เซเรียอา อิตาลี เกมวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ออกสตาร์ทมาเพียง 3 นาที ทีมเยือน กายารี ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว มาร์โก เซา ลากบอลสุดเส้นหลังก่อนเปิดบอลย้อนมาให้ เนจาด เนียงโกรัน เติมขึ้นมาซัดเสียบตาข่ายขึ้นนำ 1-0 ชนิดที่แฟน “หมาป่า” เงียบกันทั้งสนาม เกผ่าน 20 นาที เจ้าถิ่นยังตั้งเกมไม่ถนัดและเกมสวนกลับของชาวเกาะ มาร์โก เซา หลุดขึ้นทางขวาก่อนยิงหักเสาสองบลอหลุดกรอบแบบได้เสียว

ผ่านครึ่งชั่วโมงของเกม “หมาป่า” เกมดีขึ้นมาได้ประตูตามตีเสมอจนได้จากลูกฟรีคิก ฟลอเรนซี เขี่ยเปลี่ยนจุดให้ ฟรานเชสโก ตอตติ ซัดอัดเข้าเสาแรกกำแพง กายารี ปิดไม่ดีบอลมุ่ดเข้าเสาแรกอย่างสวนงาม ไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนจบครึ่งแรกแบบสูสีด้วยสกอร์นี้

ลงมาเล่นครึ่งหลังได้ไม่ถึงนาที กายารี ขึ้นนำ 2-1 อีกครั้งแบบมีโชค เมื่อบอลเปิดจากริมเส้นธรรมดาๆ แต่ เมาโร กรอยโครเชีย ทำหมูหกรับบอลหลุดมือปลิ้นเข้าประตูตัวเอง จากนั้นนาที 53 กายารี ทิ้งห่างไปเป็น 3- 1 จากลูกโขกเหน่งๆ ของ มาร์โก เซา ชนิดที่ กรอยโครเชีย หมดสิทธิ์เซฟ หลังเสีย 2 ประตูรวดเกม โรมา ช๊อตไปดื้อๆ และนาที 71 ฟรานเชสโก ปิซาโน ดันขึ้นสูงมาพังประตูหนีเป็น 4-1

ช่วงทดเจ็บ มาคิตินโญ มาพังประตูปลอบใจให้ “หมาป่า” ไล่มาเป็น 2-4 แต่ก็ไม่ทันเวลาจบเกม โรมา ยังต้องรอคอยชัยชนะเกมแรกในปี 2013 ต่อไปรั้งอยู่ที่ 8 ของตารางเท่าเก่า มี 34 แต้มจากการลงสนาม 23 เกม ขณะที่ กายารี เริ่มมีความหวังในการหนีตกชั้นเก็บเพิ่มเป็น 24 แต้มจาก 23 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น