xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแป๊ะ” สั่งเลื่อน “ศรีสะเกษ-อีสาน” 5 ก.พ.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถิรชัย วุฒิธรรม (รูปจากแฟ้มภาพ)
คดีทวงคืนทีมศรีสะเกษ เอฟซี มีอันต้องเลื่อนอีกครั้ง หลัง “บิ๊กแป๊ะ” ถิรชัย วุฒิธรรม เป็นประธานเลื่อนไปตัดสิน 5 ก.พ.เนื่องจาก “เฮียฮวด” สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ไม่มาประชุมในวันนี้ พร้อมกับยืนยันวันที่ 5 กุมภาพันธ์ จะได้ข้อสรุปสิทธิการทำทีมจะเป็นของศรีสะเกษเดิมหรือ อีสาน ยูไนเต็ด

เมื่อเวลา 09.30 น.มีการประชุมอนุกรรมการพิจารณากรณีทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ขอทวงสิทธิ์การทำทีมกลับคืนมา โดยมี นายถิรชัย วุฒิธรรม เป็นประธานอนุกรรมการพิจารณาฯ พร้อมด้วย นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และมีกลุ่มแฟนบอลทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รอฟังข้อสรุปจากที่ประชุม ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอรีน ในวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ภายหลังจากการปิดห้องประชุม 2 ชั่วโมงกว่า นายถิรชัย ได้ออกมาเผยทางคณะกรรมการพิจารณา ขอเลื่อนการชี้แจงออกไปก่อน “จากการที่เชิญคู่กรณีระหว่าง นายธเนศ เครือรัตน์ ผู้บริหารทีมสรีสะเกษ เอฟซี กับ นายสมบัติ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรอีสาน ยูไนเต็ด ชี้แจง เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องนี้ ปรากฏว่า ทาง นายสมบัติ กลับไม่ได้เดินทางมาชี้แจงแต่อย่างใด แต่ได้ยื่นเอกสารมาแล้ว ทำให้ทางคณะกรรมการมีมติเลื่อนการประชุมออกไปก่อนเป็นวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากต้องการให้เจ้าตัวเข้ามาพูดคุยกันมากกว่า”

“ทั้งนี้ ในการประชุม เราได้ผู้กำกับ สถานีตำรวจภูธร อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ร่วมประชุม ซึ่งจะออกหมายเรียกให้คู่กรณีดังกล่าวมาตามวันและเวลาที่ได้นัดไว้ หากทาง นายสมบัติ เกียรติสุรนนท์ ไม่มาตามนัด ตนคงจะตัดสินไปตามเอกสารที่ได้ส่งมาทั้งหมดไปก่อน และขอยืนยันว่าเรื่องจะแล้วเสร็จและหาข้อสรุปสิทธิการทำทีมว่าจะเป้นอีสาน ยูไนเต็ด หรือศรีสะเกษ เอฟซี ได้ในวันที่ 5 ก.พ.นี้แน่นอน” บิ๊กแป๊ะ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น