xs
xsm
sm
md
lg

ฝนกระหน่ำ! พัทยาเลื่อนคิวหวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝนตกไม่หยุดที่พัทยาตั้งแต่บ่ายยันเย็น
ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิสพีทีที พัทยา โอเพน ประกาศเลื่อนโปรแกรมแข่งประเภทหญิงเดี่ยวทั้งหมดของวันที่ 30 ม.ค.แล้ว หลังฝนตกลงมาในสนามทั้งวัน ด้าน มร.เจฟฟรีย์ โรว ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน มั่นใจทัวร์นาเมนต์สามารถทำการแข่งขันได้ครบทุกแมตช์อย่างแน่นอน

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ พีทีที พัทยา โอเพน ณ สนามเทนนิสกลางแจ้งบริเวณโรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 30 ม.ค.เข้าสู่วันที่ 3 ของการแข่งขัน ทว่าเกมการแข่งขันทุกคู่ของวันนี้ ซึ่งเป็นแมตซ์ประเภทหญิงเดี่ยวรอบสอง ถูกยกเลิกทั้งหมด หลังสภาพสนามไม่พร้อมแข่งขันเนื่องจากมีฝนตกทั้งวัน

โดยล่าสุด หลังหารือในที่ประชุม ทางฝ่ายจัดการแข่งขันก็ได้วางโปรแกรมให้นักหวดทุกคนกลับมาลงแข่งต่อในวันที่ 31 ม.ค.นี้ โดยจะเริ่มตั้งแต่ 10.00 น.เป็นต้นไป อย่างไรก็ตาม แม้เจอปัญหาที่ยากแก่การควบคุม ทว่า มร.เจฟฟรีย์ โรว์ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน พีทีที พัทยา โอเพน ยืนยันจะแข่งให้จบทุกโปรแกรมอย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า “ต้องยอมรับว่า เรื่องสภาพอากาศนั้นเราควบคุมไม่ได้ คงต้องรอดูสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง”

“แผนที่วางไว้ตอนนี้คือเราจะเริ่มแข่งขันรอบสอง ตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00 น. ในวันที่ 31 ม.ค.นี้ หลังสอบถามกับทางกรมอุตุนิยมวิทยาแล้วว่าไม่มีฝนตก ทั้งนี้เพื่อไม่ให้เกิดกระทบกับนักกีฬาเพราะพวกเขาก็มีทัวร์นาเมนต์อื่นรออยู่เช่นกัน และผมมั่นใจว่า เราจะดำเนินการแข่งให้จบตามกำหนดเดิม วันที่ 3 ก.พ.อย่างแน่นอน” มร.เจฟฟรีย์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น