xs
xsm
sm
md
lg

ฮีท-แคฟส์แก่งแย่ง "เซ็นเตอร์หน้าแก่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเดน จ่อคัมแบ็กพิสูจน์ตัวเองใน NBA
ไมอามี ฮีท ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวพร้อมให้โอกาส เกร็ก โอเดน หวนคืนวงการ แต่คงต้องแก่งแย่งกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่ต้องการตัวเซ็นเตอร์หน้าแก่มาค้ำวงในเช่นกัน

ถูกดราฟท์คนแรกของปี 2007 เบียด เควิน ดูแรนท์ หล่นลงไปใส่มือ ซีแอตเทิล ซูเปอร์โซนิกส์ (ปัจจุบัน โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์) ทว่า เกร็ก โอเดน กลายเป็นฝันร้ายในประวัติศาสตร์การดราฟท์ของ NBA เมื่อลงสนามให้ ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส แค่ 82 เกม เฉลี่ย 9.2 แต้ม 7.3 รีบาวด์ ไม่ได้เล่นเลยตลอดปี 2009 เพราะบาดเจ็บเข่า จนต้องผ่าตัดล่าสุดอีกครั้งเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ปีที่ผ่านมา

ทว่าตอนนี้ โอเดน อดีตสตาร์มหวิทยาลัย โอไฮโอ สเตท ได้รับความสนใจจาก "แชมป์เก่า" ฮีท และคาวาเลียร์ส โดย "ซีบีเอส สปอร์ตส" สื่อแดนมะกันรายงานว่า โอเดน วัย 25 ปี พร้อมพูดคุยกับตัวแทนของ ฮีท ภายในสัปดาห์หน้า ถึงแม้ว่า ไมค์ คอนลีย์ ซีเนียร์ เอเยนต์ส่วนตัวของเซ็นเตอร์กระดูกเปราะจะยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นกับข่าวที่ออกมาก็ตาม

ด้าน โอเดน เผยเช่นกัน หลังไปนั่งชมเกม NCAA ที่โอไฮโอ สเตท เปิดบ้านเอาชนะ วิสคอนซิส 58-49 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในโคลัมบัส มลรัฐโอไฮโอ "ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่ผมคิดว่าคงยังไม่ใช่ปีนี้ ผมอยากเล่นสักปีหน้า ตอนนี้ผมไม่กังวลเกี่ยวกับสถานที่ที่ต้องไป ผมวิตกแค่เรื่องเข่าของตัวเองเท่านั้น"

สำหรับ โอเดน ที่โดน เทรลเบลเซอร์ส ปล่อยตัวทิ้งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เคยได้รับความสนใจจาก แดนนี เอนจ์ ผู้จัดการทั่วไป บอสตัน เซลติกส์ ซึ่งเซ็นเตอร์ร่าง 7 ฟุต ยอมรับว่าถ้าไม่ได้โอกาสหวนสู่ NBA ก็จะผันตัวเองไปเป็นครูสอนออกกำลังกายตามในยิม
กำลังโหลดความคิดเห็น