xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! "เดล ปิเอโร" โดดเข้าวงการรถแข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้าเดล ขอชิมลางวงการความเร็วที่ฝรั่งเศส
อเลสซานโดร เดล ปิเอโร ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี เบนเป้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการเตรียมส่งทีมรถแข่งของตัวเอง เข้าร่วมการแข่งขันรถแข่งสุดหฤโหด "เลอ มังส์ 24" ชั่วโมง ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

ตำนานลูกหนังวัย 38 ปี ที่บินมาค้าแข้งอยู่กับ ซิดนีย์ เอฟซี ในศึก เอ-ลีก ร่วมมือกับ แพทริก เดมพ์ซีย์ นักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ก่อตั้งทีมซิ่งนาม "เดมพ์ซีย์ / เดล ปิเอโร เรซซิง" เพื่อส่งลงแข่งขันศึกดวลความเร็วแบบมาราธอน 24 ชั่วโมงที่แดนน้ำหอม พร้อมยังวางแผนส่งทีมลงแข่งอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาในศึก "อเมริกาส์ เลอ มังส์ ซีรีส์" เดือนมีนาคมนี้ด้วย

โดย กองหน้าดีกรีแชมป์โลกปี 2006 ยืนยันผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของโลกถึงเรื่องนี้ว่า "ผมหลงใหลในวงการมอเตอร์สปอร์ต มาตั้งแต่เด็ก สมัยที่ยังอยู่ที่อิตาลี ทั้งนี้ รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับ แพทริก เราคาดหวังว่าจะทำผลงานได้ดีและตั้งเป้าคว้าแชมป์โลกให้ได้"

อย่างไรก็ตาม แม้ยังไม่มีการกำหนดนักขับที่จะลงแข่งทั้งสองรายการ แต่รายงานจากสื่อในออสเตรเลีย เผยว่า เดล ปิเอโร จะทำหน้าที่เป็นแค่ทีมบอสของ เดมพ์ซีย์ / เดล ปิเอโร เรซซิง เท่านั้น ไม่ได้สวมชุดสูทลงแข่งด้วยตัวเองแต่ประการใด โดยศึก เลอ มังส์ 24 ชั่วโมง ครั้งที่ 81 ที่แดนน้ำหอม จะเริ่มขึ้นวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้
บรรยากาศของศึก เลอ มังส์ เมื่อปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น