xs
xsm
sm
md
lg

อีเอสพีเอ็นขอโทษด่าซัวเรซ “ขี้โกง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ สวมบทผู้ร้ายของวงการลูกหนังอีกครั้ง
อีเอสพีเอ็น สำนักข่าวชื่อดังของอเมริกา ออกแถลงการณ์ขอโทษ หลัง จอน แชมเปียน คอมเมนเตเตอร์ประจำสำนัก ตราหน้า หลุยส์ ซัวเรซ เป็นพวกจอมขี้โกงผ่านสื่อ ระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม กับ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ เมื่อคืนวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา

เกมคู่ดังกล่าว จบลงด้วยชัยชนะของ “หงส์แดง” ด้วยสกอร์ 2-1 ทว่า มีเสียงวิจารณ์ถึงชัยชนะที่ไม่ใสสะอาด หลัง ซัวเรซ เจตนาใช้มือตบบอลลงพื้นก่อนซัดให้ทีมนำ 2-0 ก่อนถูก จอน แชมเปียน ประณาม และเรียกว่า พวกขี้โกง อย่างไรก็ตาม มีผู้ชมบางส่วนรวมถึงแฟนลิเวอร์พูล ออกมาแสดงไม่พอใจกับการกระทำของคอมเมนเตเตอร์รายนี้พอสมควร

ล่าสุด สื่อยักษ์จากแดนลุงแซม ก็ออกแถลงการณ์ขอโทษสำหรับคำกล่าวหาที่รุนแรงเกินเหตุของพนักงานในสังกัด พร้อมยืนยันจะเรียก แชมเปียน มาอบรมในภายหลัง โดยระบุว่า “เราขอแสดงความรับผิดชอบต่อการกระทำที่เกิดขึ้นต่อผู้ชม อีเอสพีเอ็น มีนโยบายการทำงานที่เน้นความเป็นกลางในทุกเรื่อง และพยายามเสมอที่จะไม่จุดประเด็นขึ้นมา”

“ความคิดเห็นที่ถูกออกอากาศไประหว่างเกมนัดดังกล่าว ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และจากนี้ไปเราก็มีแผนที่จะเรียกคอมเมนเตเตอร์รายนี้มาถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตักเตือนต่อไป” โฆษกของ อีเอสพีเอ็น ระบุ
จอน แชมเปียน
กำลังโหลดความคิดเห็น