xs
xsm
sm
md
lg

“BMW-B.Grimm” จัดขี่ม้าโปโลชิงถ้วยปริ๊นเซสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน กลุ่มบริษัท บี.กริม ในฐานะนายกสมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน ขี่ม้าโปโลการกุศล “บีเอ็ม ดับเบิลยู-บี.กริม ไทยโปโล โอเพน” (BMW-B.Grimm Thai Polo Open 2013) ประจำปี พ.ศ.2556 ลุ้นหาแชมป์ขี่ม้าโปโลจากทีมดังระดับเอเชีย ที่จะมาแข่งขันรวม 4 ทีม กลางเดือนมกราคมนี้ ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี
มร.ฮาราลด์ ลิงค์ นำทัพแข่งขี่ม้าโปโล
ประเดิมศักราชของการเฉลิมฉลองครบ 135 ปี บี.กริม ธุรกิจกลุ่มสัญชาติเยอรมัน ที่เข้ามาทำการค้าในเมืองไทย โดย มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานกลุ่มบริษัท บี.กริม และในฐานะนายกสมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศล “บีเอ็ม ดับเบิลยู-บี.กริม ไทยโปโล โอเพน” โดยมี 4 ทีมระดับเอเชีย ได้แก่ ทีมอ๊อกซัส จากสาธารณรัฐประชาชนจีน, ทีมรอยัล ปาหัง และ ทีมแรนฮิลล์ จากมาเลเซีย รวมถึงทีมเจ้าภาพ ไทย โปโล มาแข่งขันกัน โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2556 ณ สนามไทย โปโลแอนด์ อีเควสเทรียนคลับ

โดย มร.ฮาราลด์ ลิงค์ เผยว่า “นอกจากนี้ จะเป็นกิจกรรมหาทุนเพื่อการกุศลแล้ว การจัดแข่งขันขี่ม้าโปโล ยังมีวัตถุประสงค์ที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของไทย ว่า เป็นชาติหนึ่งในทวีปเอเชียที่ประสบความสำเร็จในการจัดแข่งขันขี่ม้าโปโลระดับนานาชาติได้”

สำหรับการแข่งขันขี่ม้าไทย โปโล โอเพน 2013 กลุ่มบริษัท บี.กริม ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันนับเป็นครั้งที่ 10 โดยมี บี เอ็ม ดับเบิลยู กรุ๊ป (ประเทศไทย) เป็นผู้ให้การสนับสนุนหลัก เพื่อหาแชมป์ขี่ม้าโปโลของรายการและหารายได้มอบแก่โรงเรียนจิตรลดา (สายวิชาชีพ)

การแข่งขันในปีนี้จะเริ่มแมตช์แข่งขัน เพื่อเก็บคะแนนระหว่างวันที่ 10-16 มกราคม 2556 ส่วนนัดชิงชนะเลิศเป็นวันเสาร์ที่ 19 มกราคม เวลา 16.00 น.ณ สนามไทย โปโลแอนด์อีเควสเทรียน พัทยา โดยมีทีมนักขี่ม้าโปโลทีมแข็งแกร่งของเอเชีย รวม 4 ทีม โดยทีมไทย โปโล นำโดย มร.ฮาราลด์ ลิงค์, มิสคาโรลีน ลิงค์, มร.ลูคัส ลาบัท, มร.ออกัสติน กราเซีย กรอสซี่ นักกีฬาขี่ม้าโปโลมือฉกาจของอาร์เจนตินา แฮนดิแคปสูงถึง 8 แชมเปียนครองถ้วย Sotogrande Gold Cup ซึ่งเป็นรายการหนึ่งในสนามโปโลแกรนด์สแลมของโลก มาร่วมทีมไทย

ด้าน ทีมอ๊อกซัส จากจีน มีผู้ร่วมทีมอย่าง มร.ไบรอัน ซู, มร.เดียโก โกเมซ, มร.ฮอราซิโอ เอทชูเวอรี, มร.ดาริโอ มัสโซ ขณะที่ ทีมรอยัล ปาหัง จากมาเลเซีย โดยมี เจ้าชายอับดุลลาห์, มร.แกสตัน มอร์, มร.อาคิ เดล ทัวร์, มร.เอ็ดแฮม ชาห์ฮารุดิน และทีมแรนฮิลล์ จากมาเลเซีย มีทาง มร.ตัน แฮมแดน, มร.ฮัสไซนิ ยูโนส, มร.ฟาคุนโด เลาซา และ มร.เจอรัลโด คอลลาดิน นำทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น