xs
xsm
sm
md
lg

อูดิฯถลกหนังงูใหญ่ 10 ตัว 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ นาตาเล (ขาว-ดำ) ยิงประตูที่ 2 ของตนเอง
อันโตนิโอ ดิ นาตาเล กองหน้าทีมชาติอิตาลี ซัดคนเดียว 2 ประตูพา อูดิเนเซ เปิด สตาดิโอ ฟริอูลี ยำใหญ่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 3-0 ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2556

เกมนี้ อินเตอร์ ขาดนักเตะหลายคนทั้งเจ็บ โดยเฉพาะกองหลัง อันเดรีย ราน็อคเคีย ที่ชดใช้โทษแบน 2 นัด ครึ่งแรกโอกาสลุ้นประตูของทั้งสองทีมน้อยมากจะแจ้งที่สุดเห็นจะเป็นนาที 27 จากจังหวะฟรีคิกระยะเกือบ 35 หลา ดิ นาตาเล โชว์พลังขาตะบันบอลพุ่งชนคานดังสนั่น พร้อมกับครบ 45 นาทีไปแบบจืดชืดด้วยสกอร์ 0-0

เปิดฉากครึ่งหลัง อินเตอร์ ทำได้ดีกว่าและน่าจะขึ้นนำนาที 50 เมื่อ อันโตนิโอ คาสซาโน เลื้อยจนถึงสุดเส้นหลังด้านซ้ายก่อนจ่ายเข้ากลางให้ โรดริโก ปาลาซิโอ ไม่ยิงถ่ายไปเสาสองให้ โจนาธาน ที่โล่งกว่าจับหนึ่งจังหวะแต่กลับยิงหลุดเสาสองไปแบบไม่น่าให้อภัย โอกาสทีมเยือนมาเรื่อยๆ จากนั้นอีก 5 นาที เฟรดี กัวริน และ ปาลาซิโอ ได้ยิงตามลำดับแต่ไม่ผ่านมือ เซล์จโก เบอร์คิช

จนกระทั่งนาที 64 อันเดรีย ลาซซารี จ่ายบอลยาวจากกลางสนามให้ ดิ นาตาลี วิ่งเข้าเขตโทษด้านขวายิงสะบัดหน้าเท้า ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ปัดได้แต่บอลยังแรงพุ่งซุกโคนเสาสอง อูดิเนเซ นำ 1-0 จากนั้นนาทีเดียวทีมเยือนเหลือ 10 คน ฮวน เฆซุส ไปเหยียบข้อเท้า หลุยส์ มูเรียล จากด้านหลังถูกใบเหลืองที่ 2 เป็นแดงต้องออกไปอาบน้ำก่อนเพื่อน

นาที 75 อูดิเนเซ นำ 2-0 เมื่อ ดูซาน บาสตา แทงเข้าเขตโทษด้านขวาง่ายๆ ให้ มูเรียล วิ่งสลับฟันปลาอย่างรู้ใจยิงเข้าไป อีก 4 นาทีถัดมาเกมก็ขาดลอยเจ้าถิ่นนำ 3-0 ดิ นาตาเล ถ่ายบอลข้ามฟากจากขวาไปซ้ายให้ ลาซซารี ก่อนตบเรียดคืนเข้ากลางให้อย่างรู้ใจแปจ่อๆ ไม่พลาดเป็นประตูที่ 2 ของ ดิ นาตาเล ในเกมนี้และประตูที่ 12 ในลีกฤดูกาลนี้

จบเกม อูดิเนเซ ชนะ 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 27 แต้มจาก 19 นัด ส่วน อินเตอร์ มี 35 แต้มเท่าเดิมชวดขยับเข้าไปอยู่ในโซน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพื่อกดดัน ฟิออเรนตินา ที่จะลงสนามทีหลัง
กัวริน (แดง) เล่นไม่ออก
กำลังโหลดความคิดเห็น