xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาด! "เมอร์เรย์" ลิ่วชิงดำหวดบริสเบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เข้าชิงไม่มีพลิกโผ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลก และเต็ง 1 ของรายการ "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จโดยจะไปพบ กริกอร์ ดิมิตรอฟ จากบัลแกเรีย หลังเอาชนะ เคอิ นิชิโคริ จากญี่ปุ่นในรอบรองชยะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการแรกของฤดูกาล 2013 “บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล” ชิงเงินรางวัลรวม 436,630 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 13 ล้านบาท) ณ เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

ผลปรากฏว่า ไฮไลท์ที่น่าสนใจในคู่ของ แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 3 ของโลกชาวสกอตต์ เอาชนะผ่าน เคอิ นิชิโคริ ดาวรุ่งหนุ่มมือ 19 ของโลกจากญี่ปุ่น หลังหวดแดนอาทิตย์อุทัยต้องขอถอนตัวเนื่องจากเจ็บเข่าในช่วงเซตที่ 2 ซึ่งตามอยู่ 4-6 และ 0-2 ส่งให้ เจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพน 2012 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแบบไม่ต้องออกแรงตีจนจบแมตช์

โดยคู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศของ เมอร์เรย์ ในสายล่าง กริกอร์ ดิมิตรอฟ จากบัลแกเรีย ลงพบกับ มาร์กอส แบกห์ดาติส จากไซปรัส และต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง 28 นาที ก่อนจะเป็น ดิมิตรอฟ เอาชนะไป 2-1 เซต 6-3, 5-7 และ 7-6 (7/5) เข้าไปเจองานหนักมือวางอันดับ 1 ของรายการต่อไป

สำหรับแมตช์ชิงชนะเลิศในประเทศชายเดี่ยวของศึกเทนนิส บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ระหว่าง เมอร์เรย์ และ ดิมิตรอฟ จะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้ เวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น