xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” เผยถูกแฟนขู่ระหว่างถกสัญญาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ(หลัง) เคยถูกขู่โดยแฟนผี
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตนเผชิญหน้ากับแฟนบอลลึกลับ ซึ่งปกปิดใบหน้าของตัวเอง และถูกข่มขู่ระหว่างการถกสัญญากับต้นสังกัด เมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา

ขณะที่ เฟอร์ดินานด์ ผู้พี่ กำลังเจรจาสัญญาใหม่กับ “ปิศาจแดง” ช่างภาพเก็บรูปถ่ายของ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ อยู่กับ ปีเตอร์ เคนยอน ผู้บริหารสโมสรเชลซี เป็นเหตุให้สาวก “เรด เดวิลส์” กลุ่มหนึ่งซึ่งเรียกตัวเองว่า “ยูไนเต็ด บอยส์” พบกับ เด็กปั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และออกคำสั่งให้ กองหลังวัย 34 ปีเซ็นสัญญาดังกล่าว

อดีตกัปตันทีม “สิงโตคำราม” กล่าวว่า ผมเดินมายังด้านข้างของประตู และหยิบไม้ท่อนใหญ่ขึ้นมา ผมกระโดดมาที่ด้านข้างของกำแพง และผมแทบตะโกน อ้า!!!! เมื่อผมเห็นคนกลุ่มหนึ่งที่น่ากลัว สวมฮูด และปกปิดใบหน้าของพวกเขา”

“จากนั้นหนึ่งในกลุ่มนั้น บอกว่า เราคือ ยูไนเต็ด บอยส์ เซ็นสัญญาของคุณเสีย ผมรู้สึกเหมือนคุณกำลังพูดเรื่องอะไร ผมเพิ่งเริ่มเจรจาสัญญาฉบับใหม่เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว มีอะไรที่คุณต้องกังวลหรือ”

ริโอ อธิบายถึงเหตุการณ์ครั้งนั้น ว่า “อันที่จริง ผมไปพบกับเอเยนต์ของผมเป็นเวลาครึ่งชั่วโมง และ เคนยอน ก็อยู่กับเขา บางคนถ่ายภาพไป และทำให้เห็นราวกับเรากำลังรับประทานอาหารร่วมกัน ดังนั้นผมต้องการพูดกับคนเหล่านั้น หากผมจะคุยเรื่องย้ายทีม คุณคิดว่าผมจะทำตอนกลางวันแสกๆ หรือ หนึ่งในเพื่อนบ้านเรียกตำรวจทันที และพวกเขาจากไปเมื่อได้ยินเสียงไซเรน”
กำลังโหลดความคิดเห็น