xs
xsm
sm
md
lg

"เต่า-ส้ม" พ่ายรอบชิงแบดโคเปนเฮเกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เต่า-ส้ม พ่ายรอบชิงชนะเลิศแบดส่งท้ายปี (แฟ้มภาพ)
"เต่า-ส้ม" สุดเขต ประภากมล-ร.อ.หญิง สราลีย์ ทุ่งทองคำ ตบขนไก่คู่ผสมของไทย ทำดีที่สุดในศึกแบดมินตันรายการพิเศษ โคเปนเฮเกน มาสเตอร์ส ได้เพียงรองแชมป์โดยแพ้ โยอาคิม ฟิสเชอร์ และ คริสตินนา พีเดอร์เซน คู่เจ้าถิ่นในรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

การแข่งขันแบดมินตันแมตช์พิเศษส่งท้ายปี โยเน็กซ์ โคเปนเฮเกน มาสเตอร์ส 2012 ที่เมืองฟรีเดอร์คสเบิร์ก ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทคู่ผสม ในรอบรองชนะเลิศ โดยมี "เต่า-ส้ม" สุดเขต ประภากมล-ร.อ.หญิง สราลีย์ ทุ่งทองคำ ของไทยลงแข่งขัน

ผลปรากฏว่า คู่ของ "เต่า-ส้ม" ที่ประสบการณ์มากกว่าพลาดเสียเซตแรกให้ แมดส์ ปีเลอร์ โคลดิง และ คามิลลา ริทเตอร์ ยูห์ล คู่หูตบขนไก่จากแดนโคนมไปก่อน 14-21 ก่อนกลับมาเร่งเครื่องพลิกเอาชนะไป 2-1 เซต 14-21, 21-11 และ 21-11 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปรอพบกับ โยอาคิม ฟิสเชอร์ และ คริสตินนา พีเดอร์เซน คู่ของเจ้าถิ่นซึ่งแข่งต่อทันทีในเวลา 24.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

โดยผลในรอบชิงชนะเลิศปรากฏว่า ฟิสเชอร์ และ ปีเดอร์เซน ลงเล่นท่ามกลางเสียงเชียร์เจ้าถิ่นบดเอาชนะคู่ขวัญใจชาวไทยไปได้ 2 เซตรวด 21-19 และ 21-17 คว้าแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จ ส่วน "เต่า-ส้ม" คว้าตำแหน่งรองแชมป์รายการส่งท้ายปี 2012 ไปครอง
กำลังโหลดความคิดเห็น