xs
xsm
sm
md
lg

“ปูโยล” ยิ้ม “บาร์ซา” ชนมิลาน 16 ทีม UCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปูโยล (ซ้าย) ดวล มิลาน ปีที่แล้ว
คาร์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันสโมสร บาร์เซโลนา พอใจผลจับสลากประกบคู่ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่พบกับ เอซี มิลาน แชมป์ 7 สมัย เพราะฟอร์มของทัพ “อาซูลากรานา” กำลังไปได้สวยและส่วนตัวก็อยากเล่นที่สนาม ซาน ซิโร

บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรป 4 สมัยกับ มิลาน โคจรมาพบกันถึง 2 ครั้งในซีซันที่ผ่านมาคือรอบแบ่งกลุ่มและรอบก่อนรองชนะเลิศ บาร์ซา เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1 และฤดูกาลนี้ยังต้องมาพบกันอีก

ปูโยล วัย 34 ปีที่เพิ่งต่อสัญญากับถิ่น คัมป์ นู ออกไปอีก 3 ปี เผยว่า “โดยส่วนตัวแล้ว ผมมีความสุขมาก ไม่ใช่เพราะว่าเป็นงานง่ายนะ แต่พอใจ เพราะ มิลาน เป็นทีมที่ชื่นชอบ และก็อยากที่จะเล่นใน ซาน ซิโร พวกเขามีสนามที่เหลื่อเชื่อสุดๆ และผมก็มั่นใจเหลือเกินว่าจะเป็นการดวลกันที่สุดยอดแน่นอน ซีซั่นก่อนเราหมดลุ้นแชมป์ทั้ง แชมเปียนส์ ลีก และ ลา ลีกา ภายในสัปดาห์เดียวกัน แต่ซีซั่นนี้ออกสตาร์ทได้ดีมากๆ และก็หวังว่าจะทำได้แบบนี้ต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า”

สำหรับรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แชมเปียนส์ ลีก มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร รับมือก่อนวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013 ก่อนกลับมาเล่นที่ คัมป์ นู ของ บาร์เซโลน นัดสอง วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น