xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโบว์" ส่อเลิกดาราฮอลลีวูด-โดนเจ็ตส์โละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์-เบลล์ ส่อเลิก ?
ทิม ทีโบว์ มีกระแสส่อเลิก คามิลลา เบลล์ ดาราสาวหน้าสวยระดับฮอลลีวูด พร้อมกันนี้ยังมีรายงานว่า ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชนเตรียมโดน นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมดังในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เขี่ยทิ้งด้วย

โดนจับได้ว่ากำลังแอบคบหา คามิลลา เบลล์ หลังจาก ทิม ทีโบว์ จูงมือนักแสดงสาวจากภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิเช่น The Lost World: Jurassic Park, When a Stranger Calls, 10,000 BC, The Quiet, และ Push ไปออกเดทกันที่ร้านอาหารชื่อดัง "Latitude 30" ในแจ็คสันวิลล์ ฟลอริดา เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งผู้คนที่เข้าไปรับประทานอาหารในร้านดังกล่าวเห็นว่าทั้งคู่มีการโอบสัมผัสมือกันตลอด แสดงให้เห็นถึงความรักที่กำลังก่อตัวขึ้นอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ยูเอส วีคลีย์" สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันได้ทราบมาทำนอง ตอนนี้อะไรๆ ดูไม่ลงตัวนัก ทั้งที่เมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แพม คุณแม่ของ ทีโบว์ เพิ่งออกมาชมว่าที่ลูกสะใภ้ จากการเปิดเผยโดยแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า "แพม ชื่นชอบ คามิลลา (เบลล์) ซึ่งมาจากครอบครัวแคธอลิกที่เคร่งในศาสนา แพม ดีใจที่เห็นเธอทำงานการกุศลเกี่ยวกับเด็กๆ แพม คิดว่า คามิลลา เป็นหญิงสาวที่ ทิม รอคอย"

ส่วนของอนาคตในทีมเจ็ตส์ หลังจากที่ เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชมอบความไว้วางใจให้ เกร็ก แม็คเอลรอย ขึ้นมานำทีมเจอ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส เกมสัปดาห์ที่ 16 เหตุจาก มาร์ค ซานเชซ จอมทัพฟอร์มบู่เสียถึง 4 อินเทอร์เซปต์ กับมันเดย์ไนท์สัปดาห์ก่อนที่บุกพ่าย เทนเนสซี ไตตันส์ 10-14 ส่งผลให้ เจ็ตส์ ปิดโอกาสสุดท้ายสำหรับการลุ้นตั๋วเพลย์ออฟ ทำให้ ทีโบว์ ไม่ค่อยพอใจนัก เพราะตอนนี้ฟิตพร้อมลงสนามแล้ว

ทีโบว์ กล่าวว่า "แน่นอนผมไม่ค่อยพอใจนัก แต่คุณต้องพยายามรับมือกับสิ่งที่สามารถทำได้ให้มากที่สุด" อย่างไรก็ดี ทีโบว์ อาจไม่มีโอกาสนั้นกับเจ็ตส์ อีกแล้วก็ได้ ในเมื่อมีรายงานว่าทีมเตรียมปล่อยฟรีควอเตอร์แบ็กวัย 24 ปี ทั้งที่เพิ่งไปเทรดตัวมาจาก "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ขณะที่ ซานเชซ แม้เพิ่งขยายสัญญาออกไป ทว่าแหล่งข่าวรายงาน เจ็ตส์ พร้อมเทรดควอเตอร์แบ็กเชื้อสายเม็กซิกัน เพียงแต่มันคงไม่ง่าย เนื่องจาก ซานเชซ มีคิวรับการันตีค่าจ้างปี 2013 ถึง 8.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 247 ล้านบาท) ด้าน นิค ซานเชซ พี่ชายซึ่งพ่วงหน้าที่เอเยนต์ส่วนตัว ทิ้งท้ายแต่ปัดตอบเรื่องดังกล่าว "มาร์ค ยังเป็นผู้เล่นของเจ็ตส์ และพร้อมสนับสนุนทีมไปจนกระทั่งจบฤดูกาล"
ครั้งออกเดท (ภาพจาก ทีเอ็มซี)
ซานเชซ จ่อหมดอนาคตกับเจ็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น