xs
xsm
sm
md
lg

ว่าที่ตำนาน! "เมสซี" อุ้มลูกออกสื่อครั้งแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ควงมากับแฟนสาว
ลิโอเนล เมสซี เพลเมกเกอร์ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ถูกจับภาพอุ้ม ติอาโก ลูกชายวัยกระเตาะออกปรากฏตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก พร้อมด้วย อันโตเนลลา แฟนสาว ระหว่างข้ามถนนอยู่ในเมืองบาร์เซโลนา ตามรายงานจาก "เดลี เมล์" สื่อยอมซุบซิบประจำเมืองผู้ดี

สำนักข่าวประจำเกาะอังกฤษยกว่าภาพที่ เมสซี อุ้มลูกน้อยออกมาเดินช็อปปิงและถูกแอบถ่ายใบนี้ต้องเป็นภาพประวัติศาสตร์ของโลก ซึ่งทุกฝ่ายเชื่อว่าโชคชะตาของ ติอาโก ถูกขีดไว้ให้ก้าวขึ้นมาเป็นตำนานลูกหนังของโลกตามรอยเท้าพ่อของเขาที่เป็นซูเปอร์สตาร์ในขณะนี้ได้อย่างแน่นอน

เมสซี เพิ่งทำลายสถิติของ แกรด มุลเลอร์ ตำนานดาวยิงเมืองเบียร์ที่ซัลโวสูงสุดตลอด 1 ปี ไป 85 ลูก ตั้งแต่ปี 1972 ด้วยการพาทีมเอาชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และเพิ่งจะเพิ่มสถิติให้สูงขึ้นไปอีกที่ 88 ประตู ด้วยการกดคนเดียวสองประตูในเกม สแปนิช คิงส์ คัพ ที่พา "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะ กอร์โดบา 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดย "เดลี เมล์" มีการเล่าย้อนถึงวันเดินของ ติอาโก เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกมะขามข้อเดียวและเพื่อนร่วมชาติของ เมสซี ได้ให้ของขวัญวันเกิดเป็นชุดทีมชาติอาเจนตินา ที่มีชื่อ ติอาโก พร้อมหมายเลข 10 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับพ่อของเขาและเบอร์เดียวกับตำนานอย่าง ดีเอโก มาราโดนา ด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นรายงานข่าวว่าแม้เจ้าหนู ติอาร์โก ในวัยเพียงเดือนเศษจะยังเดินหรือวิ่งไม่ได้ แต่เขาถูกรับไว้เป็นสมาชิกของนักเตะทีมเยาวชน นีเวลส์ โอลด์ บอย ในบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยและ ซึ่งเป็นสโมสรเดียวกับ เมสซี ที่เริ่มค้าแข่งก่อนจะย้ายมาอยู่กับศูนย์เยาวชนของ บาร์เซโลนา ในวัย 13 ปี

ของขวัญจากเพื่อนซี้
กำลังโหลดความคิดเห็น