xs
xsm
sm
md
lg

"โนอาห์" เผยเคล็ดอึดเล่นโยคะ-เรียนโต้คลื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนอาห์ แกร่งและอึดในซีซันนี้
โยอาคิม โนอาห์ เซ็นเตอร์จอมขยัน ชิคาโก บูลส์ เผยการเล่นโยคะ และเรียนรู้การเล่นกระดานโต้คลื่น มีส่วนช่วยให้ฟิต ร่างกายมีความสมดุลช่วยให้ลงสนามในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ได้เฉลี่ยอย่างน้อยเกมละ 40 นาที

ชิคาโก บูลส์ พยายามประคองตัวช่วงที่ เดอร์ริค โรส การ์ดแม่ทัพยังบาดเจ็บเข่าพักยาว โดย โยอาคิม โนอาห์ ถือเป็นอีกหนึ่งกลจักรสำคัญทำเฉลี่ย 13.7 แต้ม (มากสุดในอาชีพการเล่น) 10.8 รีบาวด์ กับอีก 4.2 แอสซิสต์ 1.4 สตีล ช่วย "กระทิงเปลี่ยว" ชนะ 11 แพ้ 8 เกม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเซ็นทรัล ดิวิชัน

ซึ่ง โนอาห์ เผยกับสื่อมะกันบางสำนักถึงเคล็ดลับ "ผมเล่นโยคะตามที่ คารีม อับดุล-จาบบาร์ (ตำนานแอลเอ เลเกอร์ส) แนะนำ ซึ่งช่วยให้ผมฟื้นฟูสภาพร่างกายได้ดีเลย นอกจากนี้ผมยังมีการเรียนรู้เรื่องเซิร์ฟกับนักกระดานโต้คลื่นอาชีพอย่าง แลร์ด แฮมิลตัน ช่วงที่ใช้เวลาทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย"

"จากการได้เรียนรู้วิธีของ แลร์ด แฮมิลตัน ได้รู้แนวทางการฝึกซ้อมของเขา มันเหลือเชื่อจริงๆ แลร์ด สามารถเล่นเซิร์ฟข้ามคลื่นน้ำ 60-70 ฟุต ความสูงขนาดนั้นหากคุณตกลงมา ถึงกับเสียชีวิตได้เลย นอกจากนี้ แลร์ด ยังใช้กางเกงที่มีการถ่วงน้ำหนัก แต่เขายังสามารถกระโดดเล่นกระดานโต้คลื่นได้อย่างสบาย การเล่นเซิร์ฟช่วยเรื่องปอดของคุณได้ การทำงานกับเขาที่สระน้ำช่วยผมได้มากทีเดียว" เซ็นเตอร์วัย 27 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น