xs
xsm
sm
md
lg

"กัลลาส" ทะเลาะเมียถึงขั้นลงมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียม กัลลาส ปราการหลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวฉาวเมื่อทะเลาะกับ นาดีจ ถึงขั้นลงไม้ลงมือผลักภรรยา จนได้รับบาดเจ็บต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล
กัลลาส ทำร้ายภรรยาได้ลง
เจ้าหน้าที่ตำรวจลอนดอน เห็นทีต้องสอบสวนเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันในครอบครัว โดย วิลเลียมส์ กัลลาส แข้งวัย 35 ปี มีปากเสียงรุนแรงกับ นาดีจ ภรรยาสาววัย 31 ปี แต่ที่ทำให้ชาวบ้านละแวกดังกล่าวไม่พอใจ คือการที่อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมีการผลักคู่ชีวิตล้มลงไปบริเวณพุ่มไม้ในบ้าน

โดย ปีเตอร์ เลนซุค เพื่อนบ้านวัย 38 ปี เล่าให้ฟังว่า "พวกเขาโต้เถียงกัน แต่ผมไม่เข้าใจความหมาย เพราะพวกเขาพูดภาษาฝรั่งเศส แต่ที่ผมเห็นคือเธอล้มลงไปตรงพุ่มไม้"

ด้านพยานอีกคนที่ไม่เปิดเผยนาม เผยทำนองว่าเห็น นาดีจ ขับรถมาที่บ้านตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนตะโกนเรียก กัลลาส อยู่ตรงหน้าประตู จากนั้นแข้งผิวสีก็ออกมาและตะโกนใส่เธอ แม้คนงานซึ่งทำงานอยู่แถวหน้าพยายามตะโกนให้ กัลลาส หยุดการกระทำ แต่อดีตแข้ง เชลซี และอาร์เซนอล เพิกเฉย จนเป็นเหตุให้ภรรยาได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งหลังจากมีการนำตัว นาดีจ ขึ้นรถพยาบาล กัลลาส ก็ขับรถจีป ตามไปยังโรงพยาบาล หนึ่งชั่วโมงให้หลังก็รับภรรยากลับมายังบ้านหรูในแฮมป์สตีด ทางตอนเหนือของลอนดอน และให้เธออยู่ที่บ้าน ส่วน กัลลาส ได้ขับรถส่วนตัวออกไปอีกครั้ง

สำหรับ กัลลาส กับ นาดีจ แต่งงานกันที่ฝรั่งเศส ตั้งแต่เมื่อปี 2009 โดยทั้งคู่รักกันมาตั้งแต่สมัยยังเป็นวัยรุ่น ปัจจุบันมีบุตรด้วยกัน 2 คน อายุ 6 และ 4 ขวบ อย่างไรก็ดี กัลลาส ยังมีลูกสาวอีกคนวัย 11 ปี ซึ่งเกิดจากหญิงอื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น