xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย-อนา" คว้าชัยหวดอุ่นเครื่องที่อิตาลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 นางฟ้าแห่งวงการเทนนิส
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวรัสเซีย และ อนา อิวาโนวิช นักหวดเซิร์บ ควงคู่คว้าชัยเหนือ ซารา เอรานี และ โรแบร์ตา วินซี จากอิตาลี ในการแข่งประเภทเดี่ยว ศึกเทนนิสอุ่นเครื่องรายการพิเศษลา แกรนเด สฟิดา ที่เมืองมักโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิสรายการอุ่นเครื่อง ทัวร์นาเมนต์พิเศษ "ลา แกรนเด สฟิดา" ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เป็นการแข่งในประเภทหญิงเดี่ยวและหญิงคู่แบบเซ็ตเดียวทราบผล ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนเทนนิสจากแดนรองเท้าบู๊ทเป็นจำนวนมาก โดยยอดจำหน่ายบัตรถูกขายเกลี้ยงกว่า 11,000 ใบ

เริ่มที่คู่แรก อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยจากเซอร์เบีย ประเดิมหวดคู่แรกเอาชนะ โรแบร์ตา วินซี ได้ก่อน 7-5 เป็นการล้างแค้นหลังจากเคยพ่ายแพ้แบบยัยเยิน 0-2 เซต 0-6 และ 0-6 ที่มอนทรออล เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้สำเร็จ

ขณะที่ "นางฟ้ามาเรีย" หวดมือ 2 ของโลกลงหวดเป็นคู่ที่ 2 พบกับ ซารา เอรานี ผลปรากฏว่า ชาราโปวา เอาชนะไปได้ 6-2 แต่สารารถเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้มากมายในการดวลกันแมตช์นี้ อย่างไรก็ตามหลังจากจบประเภทเดี่ยวเป็นการลงหวดในประเภทคู่กลายเป็นคู่หูสาวมือ 1 โลกจากอิตาเลียน เอาชนะไปได้ 6-4 เกม
อนา อิวาโนวิช
กำลังโหลดความคิดเห็น