xs
xsm
sm
md
lg

"ปิปปา" เนื้อเต้นเจอ "โนเล่" ตัวเป็นๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิปปา เริงร่าหลังเจอ ยอโควิช หลังฉาก
ปิปปา มิดเดิลตัน น้องสาวของพระชายา แคทเธอรีน ดัชเชส แห่งแคมบริดจ์ ถูกสื่อเมืองผู้ดีแฉว่าออกอาการเนื้อเต้นแบบสุดๆ หลังได้พบ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย์ แบบตัวจริงเสียงจริงระหว่างชมศึกเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

น้องสาวของเจ้าหญิงเคต ขึ้นชื่อเป็นที่รู้จักในฐานะเซเลบริตีชื่อดังคนหนึ่งของเมืองผู้ดี นอกเหนือจากจะใช้เวลายามปกติออกงานสังคมเหมือนไฮโซทั่วไปแล้ว เจ้าตัวก็ให้ความสนใจในเรื่องของกีฬาเช่นกัน และมักปลีกตัวไปชมเกมการแข่งขันตามสนามกีฬาต่างๆ พร้อมกับคนสนิทอยู่เสมอ

ล่าสุดเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ปิปปา เดินทางมาชมการแข่งขันเทนนิส "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" รอบชิงชนะเลิศที่ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก ชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ไป 2-0 เซต ซึ่งหลังรับมอบแชมป์ไปแล้ว ปิปปา ที่ออกอาการปลื้ม ยอโควิช เป็นพิเศษ ใช้สิทธิ์แขกคนพิเศษ (VIP) เข้าไปห้องพักนักกีฬา เพื่อเจอกับ "โนเล่" ตัวเป็นๆ

โดยเจ้าหน้าที่ของสนามโอทู อารีนา ออกมาซุบซิบผ่านสื่อถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า "เธอดูตื่นเต้นมากๆที่ได้เจอกับเขาหลังจบการแข่งขัน โดยมี เจมส์ พี่ชายของเธอรออยู่ด้านหลัง จากสิ่งที่เห็นบอกได้เลยว่าเธอพุ่งสมาธิจดจ่ออยู่ที่เขามากเลยทีเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น