xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี” ยันมาชี้แจง “ฟุตซอลโลก” ต่อ กมธ.กีฬา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ มะกูดี
นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันเดินทางชี้แจง เรื่องการจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ต่อ นางนฤมล ศิริวัฒน์ ประธานกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา ในวันที่ 22 พ.ย.นี้

หลังจาก “เจ๊มล” นฤมล ศิริวัฒน์ ประธานกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เตรียมถก “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เรื่องการจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ในวันที่ 22 พ.ย.นี้ หลังจากเลื่อนการเรียกตัวออกไป เนื่องจากติดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก พร้อมกับยืนยันใช้ พ.ร.บ.เรียกตัวเหมือนเดิม

โดย นายวรวีร์ กล่าวยืนยัน พร้อมที่จะพูดคุยกับ นางนฤมล ศิริวัฒน์ ในกรณีที่กรรมาธิการกีฬา วุฒิสภา ใช้ พ.ร.บ.เรียกตัวเข้ามาพูดคุยในวันที่ 22 พ.ย.นี้ ว่า “ในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ย.) ผมยืนยันว่า จะเข้าไปพบกับ นางนฤมล ศิริวัฒน์ ตามที่ได้สัญญากันแล้ว และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการแข่งขันรายการฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า ไม่เห็นจะต้องพูดคุย เพราะผลงานการจัดการแข่งขันก็ราบรื่นจนถึงวันสุดท้ายแล้ว ไม่ทราบว่าผมผิดอะไรอีกหรือ ถึงจะต้องชี้แจงอีกรอบ เหมือนกับทาง กมธ.กีฬา อคติอะไรกับผมมากมายขนาดนี้ รวมถึงหาว่าผมเป็นจำเลยอีกด้วย”

สำหรับการประชุมคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา โดยมี นางนฤมล ศิริวัฒน์ ประธานในที่ประชุม จะมาคุยกับ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ห้องประชุมกรรมาธิการ 309 ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น