xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" รับอยากเล่นหนังฮอลลีวูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นางฟ้ามาเรีย อยากเล่นหนังกับเขาบ้าง
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย เปิดใจให้สัมภาษณ์สนอยากเปลี่ยนบทบาทมาแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดในอนาคต ขณะเดียวกัน แชมป์แกรนด์สแลม 4 สมัย เผยหากผู้สร้างรายใดสนใจอยากเชิญไปร่วมแสดงก็สามารถติดต่อได้ทันที

นักหวดสาววัย 25 ปี นอกจากมีอาชีพหลักเป็นนักเทนนิสแล้ว นอกสนามถือว่าเป็นนักกิจกรรมตัวยงคนหนึ่งไม่แพ้หวดรายอื่นๆ อาทิ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ ซัมซุง / ไนกี / แท็ก ฮอยเออร์ ฯลฯ, แม่ค้าขนมหวานภายใต้แบรนด์ของตัวเอง "ชูการ์โปวา" , ทำงานองค์กรการกุศล "มาเรีย ชาราโปวา ฟาวด์เดชั่น" ล่าสุดเจ้าตัวเผยสนใจพลิกบทบาทเข้าวงการฮอลลีวูดบ้าง

โดย ชาราโปวา เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่าผ่านผู้สื่อข่าวเมืองผู้ดีว่า "เวลานี้มีหลายสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตของฉัน ไม่ว่าจะเป็นเกมการแข่งขัน, บทบาทเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ และยังมีความรับผิดชอบอีกหลายอย่าง แต่วันหนึ่ง หากมีโอกาส ฉันก็อยากไปแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดบ้าง"

สำหรับในอดีต มีนักเทนนิสชื่อดังหลายรายที่เคยวางแร็กเกตแอบไปเล่นหนังฮอลลีวูดในฐานะแขกรับเชิญมากมาย อาทิ จอห์น แม็คเอนโร, ริส เอฟเวิร์ต, แมรี คาริลโล, แพท แคช ล่าสุด โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย ได้ไปแจมเป็นแขกรับเชิญในหนังเรื่อง The Expendables 2 ด้วย แต่สุดท้ายทีมผู้สร้างก็หั่นฉากที่ "โนเล่" ใช้แร็กเกตไล่หวดผู้ร้ายออกไปเพื่อให้หนังดูกระชับมากกว่าเดิม
ยอโควิช สัมผัสมาแล้ว
ลีลาอัดผู้ร้ายในหนัง แต่สุดท้ายโดนตัดฉากนี้ทิ้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น