xs
xsm
sm
md
lg

"ชอย นายอน" เล็งบ้านใหม่ฉลองไทเทิลโฮลเดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอย นายอน
ชอย นายอน นักกอล์ฟสาวแดนกิมจิเจ้าของแชมป์กอล์ฟ "ซีเอ็มอี กรุ๊ป ไทเทิล โฮลเดอร์ส 2012" ให้สัมภาษณ์เตรียมนำเงินรางวัลที่ได้ไปหาซื้อบ้านหลังใหม่ในเมืองนิวออลีนส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเองช่วงปลายปีนี้

โปรสาววัย 25 ปีดีกรีเจ้าของแชมป์ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน 2012" คว้าแชมป์รายการที่ 2 ในปีนี้ ให้ตนเองโดยเป็นแชมป์ส่งท้ายปีในศึก "ซีเอ็มอี กรุ๊ป ไตเติลโฮลเดอร์ส" ณ สนาม ทวิน อีเกิลส์ คลับ พาร์ 72 เนเปิลส์ มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ พร้อมกับรางวัลเช็คเงินสด 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ไปครอง

หลังฉลองชัยในวันสุดท้ายเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแผนที่เตรียมนำเงินดังกล่าวไปหาซื้อบ้านหลังใหม่ให้ตัวเอง ในเมืองนิวออลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐฯ โดย กล่าวว่า "ฉันคิดว่า ฉันสามารถนำเงินนี้ไปซื้อบ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมได้แน่ๆ"

ขณะที่เรื่องฟอร์มการเล่น ชอย นายอน ยืนยันว่ามีความสุขกับฟอร์มทั้งฤดูกาลนี้ของตัวเอง แม้จะเป็นแชมป์เมเจอร์ฝ่ายหญิงเพียงรายการเดียวที่ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ก่อนจะมาซิวแชมป์ส่งท้ายปีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และกวาดเงินรางวัลรวมในปีนี้ไปทั้งสิ้น 1,481,834 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 44.8 ล้านบาท)

"ฉันมีความสุขมากจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นในปีนี้ เริ่มต้นด้วยการเป็นแชมป์เมเจอร์รายการแรกในชีวิตและมาได้แชมป์รายการนี้อีกมันถือเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากและเกินความคาดหวัง แต่ฉันคิดว่าฉัยก็เหมาะสมกับตำแหน่งนี้เช่นกัน" ก้านเหล็กสาวจากเกาหลีใต้ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น