xs
xsm
sm
md
lg

วิลลาจุก “เบนเตเก” ฝันร่วมทัพปืนใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเตเก ปันใจให้ปืนใหญ่
แอสตัน วิลลา ทีมท้ายตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงคราวสะดุ้ง เมื่อ คริสเตียน เบนเตเก หัวหอกตัวความหวังดันแบะท่าฝันซบ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เพื่อตามรอยฮีโร่อย่าง เธียร์รี อองรี

เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา “สิงห์ผงาด” วิลลา ทุ่มเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) กระชากตัว คริสเตียน เบนเตเก มาจากสโมสร เกงค์ ในลีกเบลเยียม ซึ่งกองหน้าผิวสีไม่ทำให้ต้นสังกัดแห่งมิดแลนด์ผิดหวัง กระทุ้งไป 4 ประตูในทุกรายการตั้งแต่ช่วงต้นซีซัน

ทว่า ล่าสุด ดาวเตะวัย 21 ปี ออกมาเผยฝันผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังของอังกฤษว่า “อาร์เซนอล เป็นสโมสรที่ผมรัก ผมชอบหลักปรัชญาของพวกเขาที่เลือกใช้บรรดานักเตะดาวรุ่ง อีกทั้งสโมสรแห่งนี้ยังมี เธียร์รี อองรี เป็นตำนาน สำหรับผมแล้วการได้เล่นกับสุดยอดนักเตะของโลก และได้ทำตามฮีโร่ในวัยเด็กถือเป็นเรื่องสำคัญ”

“ผมไม่เกรงว่าจะเป็นการสร้างความไม่พอใจให้วิลลา ที่ผมพูดออกมาว่ารักสโมสรอาร์เซนอล สิ่งที่ผมพูดได้คือ ตอนนี้ผมยังเป็นนักเตะวิลลา นี่เป็นสโมสรที่เหมาะกับผม ณ เวลานี้ ทว่า ตอนผมย้ายมาเล่นให้ทีม ผมไม่รู้ว่าพวกเขาอยู่ตรงไหนของอังกฤษ นึกว่าเป็นทีมในลอนดอนด้วยซ้ำ” เบนเตเก ทิ้งท้ายให้แฟนๆ วิลลา หวั่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น