xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์นี" แย้ม "โค้ก" จ่อหนุน F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานนี้นักซิ่งจะได้ดื่มโค้กก่อนแข่ง?
เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์การแข่งขันฟอร์มูลา วัน ชาวอังกฤษ แย้ม โคคา-โคลา เครื่องดื่มน้ำอัดลมชื่อดัง จ่อเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ของเอฟวัน ในรูปแบบของเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อใหม่ แบบเดียวกับ เรดบูลล์

มีรายงานว่า บริษัทผลิตเครื่องดื่มน้ำดำ กำลังมองถึงการลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆให้แก่บริษัท ซึ่งมีแนวโน้มว่าอาจเข้ามาให้การสนับสนุนการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน ในอนาคต โดย เบอร์นี เจ้าพ่อเอฟวันชาวอังกฤษ เผยกับ ยูโรสปอร์ต ว่าดีลนี้มีความเป็นไปได้เช่นกัน

"ประธานบริษัทของ โคคา-โคลา เป็นเพื่อนสนิทของผม แต่ดูเหมือนว่าในเรื่องของการทำการตลาด เขาคงคิดว่า ฟอร์มูลา วัน คงไม่เหมาะสำหรับพวกเขา แต่หากพวกเขาสนใจเข้ามาสนับสนุน คงเข้ามาในรูปแบบของเครื่องดื่มให้พลังงานของพวกเขา มากกว่าจะเป็นน้ำอัดลมที่ถนัด"

สำหรับ โคคา-โคลา มีแบรนด์เครื่องดื่มชูกำลังเป็นของตัวเองนามว่า "เรเลนท์เลส" พร้อมยกย่องสรรพคุณโอ้อวดว่าดื่มแล้วสดชื่นและให้พลังงานไม่แพ้กับ เรดบูลล์ ทีเดียว อย่างไรก็ตาม เบอร์นี มองว่าคงไม่ง่ายหากจะทำตลาดสู้กับ "กระทิงแดง" โดยเผยทิ้งท้ายว่า "ผมว่าอย่าหวังดีกว่าหากคุณคิดจะเข้ามาแทนที่ เรดบูลล์ คงสู้กันไม่ได้หรอก"
เรเลนท์เลส เครื่องดื่มชูกำลังของ โคคา-โคลา
เบอร์นี แนะคงสู้เรดบูลล์ไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น