xs
xsm
sm
md
lg

หงส์พัก "เจอร์ราร์ด-ซัวเรซ" เยือนอันชิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เตรียมพักสองผู้เล่นตัวหลักอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ในการลงทำศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ อันชิ มาคัชคาลา สโมสรชื่อดังของรัสเซีย คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.

"หงส์แดง" ต้องบุกไปเยือนรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. จึงทำให้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตัดสินใจดร็อปผู้เล่นชุดใหญ่ ประกอบด้วย แดเนียล แอ็กเกอร์ , ราฮีม สเตอร์ลิง , โฆเซ เอ็นริเก มาร์ติน สเคอร์เทล และ โจ อัลเลน ส่วน เกล็น จอห์นสัน และ เปเป้ เรนา ที่หายจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ต่างก็ไม่ได้เดินทางไปยังกรุงมอสโกเช่นกัน

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ต้องหวังพึ่งนักเตะกำลังเสริมในการฟาดแข้งศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป ดดยอาจขนผู้เล่นอย่าง อุสซามา อัสไซดี , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , แจ็ค โรบินสัน และ เซบาสเตียน โคอาเตส ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังเปิดถิ่น แอนฟิลด์ เชือด เจ้าบุญทุ่มแดนหมีขาว 1-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ขณะเดียวกัน เซลัจโก เปโตรวิช ผู้ช่วยผู้จัดการทีม อันชิ กล่าวว่า "นักเตะทุกคนมีความตึกคักในการลงเล่นวันพรุ่งนี้ ผมหวังว่าเราจะเล่นดีขึ้น สิ่งสำคัญที่สุดของเกม คือ หากเราชนะ เราจะมีโอกาสเข้ารอบต่อไป เพื่อเป็นการสร้างชื่อแก่วงการฟุตบอลรัสเซีย มันสำคัญมาก"

"พรุ่งนี้การเล่นของเราจะแตกต่างจากนัดที่อล้วโดยสิ้นเชิง เพราะพวกเขาจะไม่มีนักเตะตัวหลัก ถ้าคุณพูดว่า ลิเวอร์พูล คุณไม่สามารถเอ่ยถึง เจอร์ราร์ด และ ซัวเรซ เพราะลิเวอร์พูลยิ่งใหญ่เกินกว่าผู้เล่น 2 คนนี้" เปโตรวิช ทิ้งท้าย

ขณะเดียวกัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พร้อมพิสูจน์ตัวเองว่า ตนไม่ได้เป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงเกินจริง หลังตกเป็นตัวสำรอง นับตั้งแต่ เคนนี ดัลกลิช อดีตผู้จัดการทีม ลาออกจากตำแหน่ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
สตีเวน เจอร์ราร์ด
หลุยส์ ซัวเรซ
กำลังโหลดความคิดเห็น