xs
xsm
sm
md
lg

"โอบามา" เอาเคล็ดยัดห่วง "พิพเพน" ก่อนนั่งปธน.ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอบามา โปรดปรานบาสเกตบอลเป็นที่สุด
บารัค โอบามา เอาเคล็ดลงสนามยัดห่วงร่วมกับ สกอตตี พิพเพน อดีตคู่หู ไมเคิล จอร์แดน และก็คว้าชัยสำเร็จ ก่อนที่จะได้รับความไว้วางใจจากอเมริกันชนเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาอีกสมัย

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเดินหน้าหาเสียงในแต่ละรัฐ บารัค โอบามา หัวเรือใหญ่แห่งพรรคเดโมแครต รวมพลคนรู้ใจมุ่งหน้าไปยังโฮป แอธเลติก เซ็นเตอร์ ทางตะวันตกของชิคาโก เพื่อเล่นบาสเกตบอล เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.ของวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2008 โอบามา ผู้ที่มีใจรักกีฬาโดยเฉพาะเกมยัดห่วง ตัดสินใจลงสู่สนาม หลังจากความพ่ายแพ้ที่นิว แฮมป์เชีย ในช่วงเริ่มต้น ก่อนที่สุดท้ายนักการเมืองวัย 51 ปี สามารถพลิกสถานการณ์ขึ้นมานั่งตำแหน่งประธานาธิบดีคนที่ 44 ของสหรัฐฯ เป็นผู้นำผิวสีคนแรกในประวัติศาสตร์มะกัน

ล่าสุด โอบามา เชิญชวน อเล็กซี จิอันนูเลียส อดีตขุนคลังของมลรัฐอิลลินอยส์, สกอตตี พิพเพน อดีตสตาร์ ชิคาโก บูลส์ รวมถึง แรนดี บราวน์, อาร์น ดันแคน รัฐมนตรีศึกษาฯ , เรจจี เลิฟ, ไมค์ รามอส และมาร์ตี เนสบิตต์ มาบรรเลงเพลงยัดห่วงร่วมกัน โดยแหล่งข่าวในทำเนียบขาวเปิดเผยว่า ทีมของโอบามา คว้าชัยสบายมือด้วยความห่างถึง 20 แต้ม

ด้าน พิพเพน มีการทวีตผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลกก่อนลงสนามร่วมกับ โอบามา "ผมปรารถนาให้คุณไปได้สวยในคืนนี้ (ประกาศผลเลือกตั้ง) แต่หากคุณต้องการเป็นผู้ชนะในบ่ายนี้ คุณต้องเล่นให้ดีกว่าผมก่อนก็แล้วกัน"
พิพเพน ถูกเชิญมาประชันยัดห่วง
กำลังโหลดความคิดเห็น