xs
xsm
sm
md
lg

เศรษฐีหนุ่มใหญ่โวย!! โดน "เชส" ฉกเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ไปเที่ยวกับ ดานิเอลลา
นักธุรกิจมหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่โวยถูก เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลนา แห่งเวที ลา ลีกา ฉกภรรยา รับช้ำใจมากไม่รู้อะไรดลใจทั้งคู่เพราะอายุห่างกันถึง 13 ปี อีกทั้งฝ่ายหญิงก็มีทายาทและครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ จากการแฉของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

เอลี ทัคตุก ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ ตัดสินใจเด็ดขาดหย่าทันที หลังเห็นภาพบาดตาบนหน้าหนังสือพิมพ์ ดานิเอลลา ซีมาน ภรรยาวัย 38 ปีอี๋อ๋อกับ ฟาเบรกาส ช่วงวันหยุดพักผ่อน ทั้งที่มีลูกด้วยกัน 2 คนคือคนโตผู้หญิง 11 ขวบและอีกคนผู้ชาย 8 ขวบอีกทั้งวางแผนจะปั๊มทายาทเพิ่มด้วย ทำให้แข้งวัย 25 ปีจึงกลายเป็นพ่อเลี้ยงไปโดยปริยาย

เอลี อาศัยอยู่แถบ ไนท์สบริดจ์ ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ย้อนความว่าแต่งงานกับ ดานิเอลลา เมื่อปี 1998 พื้นเพของทั้งคู่เป็นคนเลบานอน แต่เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วฝ่ายหญิงหนีไปเที่ยวกับ ฟาเบรกาส โดยมีภาพนุ่งบิกินีสวมกอดกันริมสระน้ำและขี่เจ็ตสกีใน นีซ ทางใต้ของประเทศฝรั่งเศส จากนั้นก็มีภาพหลุดออกมาอีกระลอกช่วงวันหยุดที่ อิตาลี

เอลี กล่าวอย่างสุดช้ำว่า "ผมอึ้งไปเลยและช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่หลายเดือน ผมถูกปฎิเสธ แต่ก็ไม่ต้องการได้เธอกลับคืนมาอีกแล้วตั้งแต่นาทีที่เห็นภาพบาดตาเหล่านั้นก็รู้สึกเอียนกับพฤติกรรมของผู้หญิงคนนี้และพยายามที่จะตัดอารมณ์ที่เข้ามารังควานใจ ที่ผ่านมาเราอยากมีทายาทด้วยกันและก็เกิดขึ้นจริง น่าประหลาดใจมากที่เป็น เชส เขาเพิ่งอายุ 25 ปีเองดังนั้นดูโง่มาก สุดท้ายเธอจะทิ้งเขาเมื่อเงินทองและชื่อเสียงจากไป เพราะไม่ใช่ เดวิด เบ็คแฮม"

ฟาเบรกาส ย้ายจาก อาร์เซนอล กลับไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2011 และเลิกกับ คาร์ลา การ์เซีย แฟนสาวที่คบหากันตั้งแต่เป็นวัยรุ่น ส่วนการหย่าร้างของ ดานิเอลลา และมาคบกับนักเตะหนุ่มเธอได้รับค่าเลี้ยงดู 2,500 ปอนด์ (ประมาณ 125,000 บาท) ต่อเดือน แต่ระยะสั้นเธอต้องการ 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 500,000 บาท) ต่อเดือน
ภาพบาดตาเศรษฐีหนุ่มใหญ่
เอลี กับ ดานิเอลลา ก่อนหย่าร้าง
กำลังโหลดความคิดเห็น