xs
xsm
sm
md
lg

"ลูกหมิว-โบ" ร่วมฝึกบอล "ซัมซุง-เชลซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัมซุง-เชลซี เอฟซี ยูธ ฟุตบอล แคมป์
"หมิว" ลลิตา ศศิประภา และ "โบ" ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ สองนักแสดงชั้นนำพาลูกชาย น้องแพลงตอน น้องอีตัน และน้องอชิ มาร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิคกับโค้ชสโมสรระดับโลกอย่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ภายใต้ชื่องาน "ซัมซุง-เชลซี เอฟซี ยูธ ฟุตบอล แคมป์" ร่วมกับเยาวชนนักเตะกว่า 180 คน เมื่อวันที่ 3-4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สนามฟุตบอลในร่วมซุปเปอร์คิก ซอยลาดพร้าว 80
     
      เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคส์ชั้นนำ จับมือกับ เชลซี สโมสรระดับโลก จากศึกพรีเมียร์ชิป ประเทศอังกฤษ เปิดคลินิคฟุตบอล "ซัมซุง-เชลซี เอฟซี ยูธ ฟุตบอล แคมป์" เพื่อส่งเสริมเด็กไทยเรียนรู้ทักษะลูกหนังจากมืออาชีพ โดยมี สตีฟ วินเน็ตต์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนชาย สโมสรเชลซี พร้อมด้วยทีมงานโค้ชเป็นผู้ฝึกสอน ณ สนามฟุตบอลในร่วม ซุปเปอร์ คิก (Super Kick) สนาม 4 ซอยลาดพร้าว 80
     
      โดยกิจกรรมตลอดสองวันนี้ มีคุณพ่อและคุณแม่ให้ความสนใจพาลูกมาร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 180 คน รวมถึงคู่แม่ลูกคนดังอย่าง "หมิว" ลลิตา ศศิประภา ที่มาพร้อมน้องแพลงตอนและน้องอีตัน และ "โบ" ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ที่พาน้องอชิ มาร่วมงาน
     
      นางจันทร์วิภา พิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัทไทยซัมซุงฯ เผยว่า "ซัมซุง ยังเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์สปอร์ต สปอนเซอร์ชิพ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้จับมือกับเชลซีทีมสโมสรระดับโลกที่ซัมซุงให้การสนับสนุนในฐานะโกลบอล พาร์ทเนอร์ จัดกิจกรรม "ซัมซุง-เชลซี เอฟซี ยูธ ฟุตบอล แคมป์" ระหว่างวันที่ 3-4 พฤศจิกายนนี้ โดยเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนอายุระหว่าง 9-13 ปีเข้าร่วมโครงการ โดยจะได้เรียนรู้เทคนิคและเคล็ดลับการเตะฟุตบอลระดับมืออาชีพจากผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนเชลซี ซึ่งกิจกรรมนี้ได้จัดขึ้นใน 20 ประเทศทั่วโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 และในอนาคตอาจจะได้เห็นการนำนักเตะตัวหลักของสโมสรมาร่วมเปิดคลีนิคแน่นอน"
     
      ด้าน "หมิว" ลลิตา ศศิประภา ดารานักแสดงชื่อดัง ที่พาน้องแพลงตอนและน้องอีตัน มาร่วมงานกล่าวว่า "ลูกๆเป็นคนชอบเล่นฟุตบอลค่ะ จึงตั้งหน้าตั้งตารอให้ถึงวันนี้ คงทำให้ฟุตบอลอยู่กับเขาไปอีกนาน การที่ซัมซุงจัดกิจกรรมแบบนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะการจะได้เจอโค้ชชั้นนำจากต่างประเทศ จากเชลซีนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อมีกิจกรรมแบบนี้จึงขอสนับสนุนเต็มที่ค่ะ"
     
      สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้แบ่งออกเป็น 3 ฐาน ประกอบด้วย ฐานยิงประตู ฐานฝึกทักษะเลี้ยงบอลและเทคนิคการเล่น และการแบ่งทีมแข่งขัน โดยได้มีผู้ฝึกสอนจากสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" คอยแนะนำแข้งรุ่นจิ๋วในแต่ละฐาน ซึ่งหลังการฝึกจบลงเด็กทั้งหมดที่มาฝึกจะได้รับประกาศนียบัตรว่าผ่านการร่วมฝึกทักษะฟุตบอลกับโค้ชทีมเชลซี
คณะผู้ฝึกสอนจากเชลซี
แข้งจิ๋วสนใจเพียบ
ติวเข้ม
น้องอีตัน นำทีม
ลีลาแข้งจิ๋ว "อชิ-อีตัน" ฝึกบอลซัมซุง-เชลซี
ลีลาแข้งจิ๋ว "อชิ-อีตัน" ฝึกบอลซัมซุง-เชลซี
ซัมซุง ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคส์ชั้นนำ จับมือกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิคฝึกทักษะกับโค้ชเยาวชนเชลซี ซัมซุง-เชลซี เอฟซี ยูธ ฟุตบอล แคมป์ ณ สนามฟุตบอลในร่วม ซุปเปอร์ คิก (Super Kick) ซอยลาดพร้าว 80 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมี หมิว ลลิตา ศศิประภา และ โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ สองนักแสดงชั้นนำ พาลูกชาย น้องแพลงตอน น้องอีตัน และน้องอชิ มาร่วมกิจกรรม MGR Sport จึงไม่พลาดเก็บบรรยากาศลีลาแข้งจิ๋วมาให้รับชมกันเพราะดูแล้วแต่ละคนอนาคตไกลแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น