xs
xsm
sm
md
lg

"ลูกแม่รำเพย" พร้อมจัดจตุรมิตรสามัคคีแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงข่าวฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคีครั้งที่ 26
“ลูกแม่รำเพย” โรงเรียนเทพศิรินทร์ เจ้าภาพ ยืนยันความพร้อมเจ้าภาพศึกลูกหนังจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 10-17 พ.ย.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย ย้ำปีนี้เน้นความสามัคคีมากกว่าผลแพ้ชนะ โดยคู่เปิดสนาม 10 พ.ย. สวนกุหลาบ ฉะ อัสสัมชัญ และปิดท้ายด้วย เทพศิรินทร์ ดวล กรุงเทพคริสเตียน,

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา งานแถลงข่าวฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคีครั้งที่ 26 ที่ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารเทิดพระเกียรติโรงเรียนเทพศิรินทร์ โดยมี ดร.ประเมษฐ์ โมลี ผอ.ร.ร.เทพศิรินทร์, ภราดาพิสูตร วาปีโส รอง ผอ.ร.ร.อัสสัมชัญ, ดร.วรนุช ตรีวิจิตรเกษม ผอ.ร.ร.กรุงเทพคริสเตียน และนายอำนวย จันทร์หอม รอง ผอ.ร.ร.สวนกุหลาบ ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 26 ซึ่ง “ลูกแม่รำเพย” เทพศิรินทร์ รับเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 10-17 พ.ย.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย

การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ถือเป็นกิจกรรมเก่าแก่ที่ทั้ง 4 สถาบัน ทำร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2507 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การทำงานและสร้างความรักสามัคคี ระหว่างนักเรียน ครูอาจารย์ และนักเรียนเก่า ทั้ง 4 สถาบัน พร้อมเป็นการสนับสนุนให้นักเรียนได้ออกกำลังกายโดยสม่ำเสมอ มีความรู้ความเข้าใจกติกาการแข่งขันฟุตบอลและมีน้ำใจนักกีฬา ซึ่งในครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งยังจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศลอีกด้วย

สำหรับกำหนดการแข่งขันในครั้งนี้ นัดเปิดสนาม วันเสาร์ที่ 10 พ.ย. เวลา 13.30 น. “เจ้าภาพ” เทพศิรินทร์ พบ กรุงเทพคริสเตียน, เวลา 16.00 น. สวนกุหลาบ พบ อัสสัมชัญ, ตามมาด้วยนัดที่ 2 วันจันทร์ที่ 12 พ.ย. เวลา 14.00 น. เทพศิรินทร์ พบ อัสสัมชัญ, เวลา 16.00 น. กรุงเทพคริสเตียน พบ สวนกุหลาบ, และนัดที่ 3 วันพุธที่ 14 พ.ย. เวลา 14.00 น. เทพศิรินทร์ พบ สวนกุหลาบ, เวลา 16.00 น. อัมสัมชัญ พบ กรุงเทพคริสเตียน, ส่วนวันปิดสนาม วันเสาร์ที่ 17 พ.ย. เวลา 13.30 น. คู่ชิงที่ 3 และเวลา 16.00 น. นัดชิงชนะเลิศ เอ็นบีที กรมประชาสัมพันธ์ ถ่ายทอดสดในวันเปิดและปิดสนาม

นอกจากนี้ ดร.ปรเมษฐ์ กล่าวว่า ขอยืนยันว่า ณ เวลานี้ ร.ร.เทพศิรินทร์ พร้อมแล้วที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรครั้งนี้ โดยนอกเหนือจากการแข่งขันฟุตบอลของทั้ง 4 สถาบันแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่จะสร้างสีสันให้กับการแข่งขันที่จะเน้นในเรื่องความสามัคคีมากกว่าผลแพ้ชนะ อาทิ การเดินพาเหรดเข้าสนามร่วมกันของนักกีฬา รวมถึงการเชียร์และแปรอักษรร่วมกันของนักเรียนจากทั้ง 4 สถาบันอีกด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น