xs
xsm
sm
md
lg

พายุกระหน่ำ "นิกส์-เน็ตส์" เลื่อนแข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บลูมเบิร์ก ตรวจความเสียหาย
ไมเคิล บลูมเบิร์ก นายกเทศมนตรีเมืองนิวยอร์ก ประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขัน ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ นัดประเดิมสนามระหว่าง นิวยอร์ก นิกส์ กับ บรูกลิน เน็ตส์ เนื่องจากภัยธรรมชาติ เมื่อวันพุธที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

อดัม ซิลเวอร์ รองประธานของ เอ็นบีเอ เผยว่า "ผู้ว่าฯ บลูมเบิร์ก แจ้งให้เราทราบเมื่อตอนบ่าย หลังประเมินความเสียหาย อันเนื่องมาจากพายุเฮอร์ริเคน แซนดี ว่า เราเลื่อนการแข่งขันระหว่าง นิกส์-เน็ตส์ ซึ่งกำหนดไว้ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ ตามความคิดของเรา คือ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยดังกล่าว สำหรับวันทำการแข่งขัน เราจะประกาศในภายหลัง"

นายกฯ แห่งมหานครนิวยอร์ก เตือนถึง ลีกยัดห่วงเมืองลุงแซม เพื่อขอให้เลื่อนการวัดฝีมือของ คู่ปรับร่วมเมือง ว่า "บทสรุปก็คือ มันจะไม่ใช่แค่การเดินทางของมวลชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังมีภารกิจอีกมากที่จะต้องทำ"

ขณะเดียวกัน เบร็ตต์ ยอร์มาร์ค ซีอีโอ ของ เน็ตส์ และ บาร์เคลย์ เซ็นเตอร์ เผยว่า ตั๋วเข้าชมศึกสายเลือดเมืองนิวยอร์ค ยังคงสามารถนำมาใช้งานได้ เมื่อมีการยืนยันวันและเวลาที่ทั้งสองทีมจะต้องโคจรมาพบกัน โดยกล่าวว่า "เราเอาใจช่วยทุกคนที่ประสบภัยจาก เฮอร์ริเคนแซนดี เรารู้นี่คือช่วงเวลาที่ชาวนิวยอร์ค ต้องพยายามอย่างหนัก และเราอยู่กับพวกคุณเสมอ"

ลูกทีมของ เอเวอรีย์ จอห์นสัน จะประเดิมฤดูกาลใหม่ ณ บาร์เคลย์ เซ็นเตอร์ กับ โตรอนโต แร็พเตอร์ส ซึ่ง บลูมเบิร์ก ยืนยันว่า เกมดังกล่าวจะสามารถทำการแข่งขันได้ ขณะที่ตนกำลังจัดหารถโดยสาร เพื่อรับ-ส่ง แฟนกีฬาแม่นห่วงไปยังสนาม

ส่วน เกล็น กรุนวัลด์ ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ก นิกส์ เผยว่า เกมในคืนวันศุกร์กับ ไมอามี ฮีท ณ สนามแมดิสัน สแควร์ การ์เดน จะลงแข่งตามปกติ ซึ่งโฆษกของ NBA ได้รับการยืนยันผ่านทาง อีเมล ซึ่งผู้บริหารของ นิกส์ กล่าวว่า "เราไม่มีปัญหาแต่อย่างใด"

ด้าน เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดแม่ทัพของ บรูกลิน เน็ตส์ กล่าวว่า "เรารู้สึกผิดหวังอย่างมาก แต่เราระลึกถึงความรุนแรงในสถานการณ์นั้น ผู้คนมากมายต้องสูญเสียบ้าน หรือสิ่งที่ตัวเองรัก ดังนั้นแผนการดังกล่าว มันไม่สำคัญเท่าไร"
กำลังโหลดความคิดเห็น